- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing cho hệ thống khách sạn Amory
- Xây dựng kế hoạch nội dung, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án.
- Hỗ trợ trợ diễn clip ngắn cho các nền tảng social
- Quay, dựng và chỉnh sửa video ngắn phục vụ fanpage, TikTok, Instagram (review phòng, reel viral, …)
- Quản lý các kênh mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram, Google Business…)
- Viết caption, thiết kế poster hoặc hỗ trợ lên ý tưởng cho thiết kế
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để triển khai các chương trình ưu đãi, tăng nhận diện thương hiệu
- Báo cáo kết quả chiến dịch hàng tuần, đề xuất cải tiến nội dung
- Nam/Nữ từ 23 – 30 tuổi, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, căn hộ dịch vụ...
- Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp chuyên nghành Truyền thông đa phương tiện
- Có kinh nghiệm quay – dựng video (trên điện thoại hoặc máy ảnh), thành thạo CapCut, VN, hoặc Premiere là lợi thế
- Biết sử dụng Canva, Facebook Ads, TikTok, Instagram
- Có tự tin giao tiếp trước ống kinh, năng động, sáng tạo, làm việc độc lập tốt và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có tư duy thẩm mỹ tốt về bố cục, màu sắc, nội dung hình ảnh
- Có khả năng viết caption hấp dẫn, tự lên ý tưởng cho các video/chiến dịch
- Lương cơ bản: Thoả thuận theo năng lực (8-15 triệu)+ thưởng hiệu quả
- Cơ hội lên vị trí Leader MKT nếu thể hiện tốt trong 3–6 tháng
- Được đi công tác thực tế tại, hỗ trợ ăn ở khi đi quay chụp
- Môi trường làm việc trẻ, tôn trọng sáng tạo cá nhân
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.