Tiến hành nghiên cứu, theo dõi các xu hướng thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
Lập kế hoạch, quản trị và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông Facebook, Tiktok, Google Map, Website.
Xây dựng nội dung – viết bài và nội dung quảng bá Sự Kiện trên Fanpage, Website, Google Map. Triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trên các kênh Digital Marketing; Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng trên các kênh Digital Marketing.
Báo cáo các hoạt động với Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên / Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Có kiến thức về ô tô (am hiểu tính năng, chủng loại, nhãn hiệu, đời xe...) là lợi thế
Thành thạo các công cụ tin học văn phòng
Am hiểu về Facebook Adwords, Google Adword, Photoshop…
Quyền lợi được hưởng:
Thời gian làm việc: 7h30-17h (nghỉ trưa 1.5 tiếng) từ thứ Hai đến thứ Bảy
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực + PC ăn trưa + Thưởng DS (nếu có) + Thưởng Lễ/Tết + Đóng BHXH, Du lịch 1 năm / lần
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được đào tạo nghiệp vụ bài bản theo chuẩn quy trình Toyota Việt Nam
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.