Mô tả công việc
Tiếp nhận hợp đồng vay đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán từ đối tác là ngân hàng, các tổ chức tín dụng.
Nghiên cứu hợp đồng và lịch sử làm việc với khách hàng để phân loại khách hàng và lên phương án xử lý.
Tác nghiệp qua phần mềm call center hoặc qua điện thoại với khách, người tham chiếu trong hồ sơ để thu thập thêm thông tin làm căn cứ xử lý hợp đồng.
Thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
Gửi thông báo, công văn, đơn khởi kiện về việc khách hàng vi phạm pháp luật.
Làm việc trực tiếp với khách hàng tại văn phòng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan.
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện nghĩa vụ thanh toán.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các trường Đại học
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
Giao tiếp tốt, đàm phán thương lượng tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, ứng viên có kinh nghiệm sale/ telesale/tài chính/bảo hiểm.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 6.000.000đ đến 10.000.000đ (theo level) + % KPI (từ 2%-10% ) + thưởng nóng, thưởng đạt KPI, thưởng team,... (Thu nhập từ 12 - 20 triệu/tháng)
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + Doanh số
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Công ty hơn 13 năm hình thành và phát triển, có chỗ đứng trong ngành Luật tại Việt Nam. Là cơ hội tốt cho các bạn mong muốn được làm tại môi trường chuyên nghiệp và mong muốn có profile đẹp dành cho bản thân ngay sau khi ra trường.
Được đóng BHXH khi ký hợp đồng chính thức. Các quy định tuân thủ theo luật Lao động.