• Hỗ trợ check-in, check-out, hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ
• Trả lời điện thoại, xử lý các yêu cầu hoặc thắc mắc của khách
• Quản lý thông tin đặt phòng, phối hợp với các bộ phận liên quan
• Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng
Thời gian làm việc:
• Ca sáng: 07h00 - 15h00
• Ca tối: 15h00 - 23h
(Có thể linh hoạt xoay ca, đăng ký ca làm việc theo tuần)
• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản trở lên (ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác)
• Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo
• Phụ cấp ca đêm, thưởng hiệu suất, thưởng Lễ - Tết
• Hoa hồng từ việc bán phòng & dịch vụ
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
• Hỗ trợ bữa ăn theo ca, đồng phục làm việc
• Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong ngành dịch vụ khách sạn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.