Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, facebook, sự kiện…
Xây dựng danh sách khách hàng và mở rộng thị trường.
Phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất dịch vụ/ sản phẩm phù hợp.
Tư vấn bán hàng:
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/ dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm, chốt đơn hàng.
Đàm phán, thương lượng hợp đồng.
Đưa ra điều kiện thanh toán, chính sách bảo hành.
Chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ:
Hỗ trợ khách hàng sau khi đã bán sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng, xử lý khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với công ty.
Duy trì quan hệ với khách hàng cũ, thúc đẩy cơ hội bán hàng tiếp theo.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
Đạt chỉ tiêu doanh số:
Lập kế hoạch bán hàng, quản lý danh sách khách hàng và theo dõi tiến độ doanh số.
Báo cáo doanh số định kì cho Trưởng phòng, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng.
Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh lại chiến lược kinh doanh cho công ty.
Triển khai hợp đồng đã ký:
Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty đểtriển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng.
Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng.
Phối hợp với các bộ phận khác:
Theo dõi quá trình thanh lý và hoàn tất các hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán trong quản lý công nợ.
Hợp tác với bộ phận Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi và khuyến mãi trong dịp lễ, Tết và để tri ân khách hàng, cũng như giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút sự quan tâm của đa dạng khách hàng.
Liên kết với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, đáp ứng tất cả các yêu cầu và xu hướng mới nhất từ phía khách hàng.
Yêu cầu công việc:
1. Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng danh sách khách hàng.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kỹ năng nghiên cứu thị trường.
Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
Có thể làm việc dưới áp lực doanh số.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các phần mềm CRM.
2. Bằng cấp:
Bằng cấp về chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Tài chính, Thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về kinh doanh, quản lý bán hàng hoặc marketing.
Quyền lợi được hưởng:
Thử việc 2 tháng.
Lương: 8-20 triệu (LCB + hoa hồng + thưởng).
có kinh nghiệm 1 năm trở lên về s/p server máy chủ , cloud server ,…
Hỗ trợ laptop để làm việc.
Du lịch, tổ chức sinh nhật mỗi tháng, team building và các chế độ đãi ngộ khác.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.