Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Sales Logistic / Xuất Nhập Khẩu - NECS COMPANY

Nhân Viên Kinh Doanh Sales Logistic / Xuất Nhập Khẩu

Công Ty Cổ Phần Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
20/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 1 năm
Số lượng tuyển:
10
Yêu cầu độ tuổi:
22 - 38
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Sáng Thứ 7)
Địa điểm làm việc:
Long An, Hồ Chí Minh
1. B28-2 Đường Dọc 2, KCN Phú, Bến Lức, Long An
2. 262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, triển khai bán hàng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực cho thuê kho lạnh/kho mát/kho ngoại quan, logistics, đại lý hải quan, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu được giao.

  1. Phát triển thị trường và tìm kiếm khách hàng:
  • Nghiên cứu thị trường, ngành hàng tiềm năng và đối thủ cạnh tranh: Có Hỗ Trợ Data Nóng
  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới qua các kênh trực tiếp, trực tuyến, mối quan hệ, hội chợ…
  • Lập kế hoạch tiếp cận thị trường và triển khai kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu.
  • Đảm bảo doanh thu theo kế hoạch tháng/quý được giao từ cấp trên.

2. Bán hàng và triển khai dịch vụ:

  • Tiếp nhận và tư vấn dịch vụ cho thuê kho/logistics phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Soạn thảo, thương thảo, làm báo giá và ký kết hợp đồng dịch vụ.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành kho, kế toán, pháp lý…) để đảm bảo quá trình triển khai dịch vụ đúng cam kết.
  • Giám sát tiến độ thực hiện dịch vụ, xử lý các phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

3. Chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ:

  • Chăm sóc khách hàng hiện hữu, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý khiếu nại.
  • Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và duy trì hợp tác lâu dài với khách hàng.

4. Báo cáo và các công việc khác:

  • Lập báo cáo tuần/tháng/quý về tình hình kinh doanh, tiến độ, doanh thu và phản hồi khách hàng.
  • Phân tích kết quả, đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả bán hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Logistics, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
  • Thành thạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng.
  • Tư duy dịch vụ và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Nhiệt tình, trung thực, chịu được áp lực doanh số, có định hướng khách hàng.
  • Giao tiếp tốt, chủ động, có tinh thần phục vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Thoả thuận
  • Lương cứng: 8 - 15 triệu VND (tùy kinh nghiệm)
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số
  • Thưởng KPI
  • Phụ cấp cơm 50,000 VND/ngày công.
  • Xe đưa đón từ TP. HCM.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
  • Lương Tháng 13.
  • Thưởng Lễ/Tết.
  • Tham gia đầy đủ BHXH các loại.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và quy trình dịch vụ.
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 từ T2 - Sáng T7 (nghỉ trưa 1 tiếng).
  • Các chế độ của công đoàn.
  • Cung cấp đồng phục theo quy định của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code