Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat từ phía người mua/người bán khi gặp khó khăn hay khúc mắc trong thời gian sử dụng ứng dụng Shopee: trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, lỗi ứng dụng hoặc một số sự cố phát sinh khác và thực hiện giải đáp dựa trên nội dung được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Các công việc khác do phụ trách phân công
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00. Từ Thứ Hai đến Chủ nhật.
Off 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới.
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng:
- THU NHẬP:
+ Agent Full-time:6.000.000 - 7.000.000 VND/tháng
- Thử việc 2 tháng (85% lương)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).