Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
* Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng: Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua Hotline, Zalo, Facebook của GIMO (GIMO là một ứng dụng chuyên cung cấp dịch vụ ứng lương linh hoạt ở Việt Nam)
- Telesale: gọi tư vấn, up sale, cross-sell sản phẩm/dịch vụ tài chính mới của GIMO theo data sẵn có của GIMO
- Happy call: thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của GIMO
* Thời gian làm việc:
- Ca 1: từ 8h30-17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Ca 2: từ 13h-21h
- Giờ hành chính làm việc tại trụ sở công ty. Ngoài giờ hành chính được làm việc online tại nhà
- Ứng viên từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, telesale hoặc sale
- Không cần đúng chuyên ngành
- Giao tiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Thu nhập: 6.500.000đ (bao gồm lương chính + KPI + Hỗ trợ gửi xe). Sau 2 tháng cộng thêm 500.000đ vào lương chính.
-Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia công việc. Thời gian đào tạo 1 tuần.
- Tính lương từ ngày đi đào tạo. Trường hợp test không đạt lên line vẫn hỗ trợ 50% ngày công đi đào tạo
-Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty (sau 2 tháng). Thu nhập sau khi trở thành chính thức trên 10 triệu
-Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
-Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam