Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Chi Nhánh Vũng Tàu- Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Client Of JobsGO
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
- Hướng dẫn triển khai phần mềm cho khách hàng.- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và tính năng của sản phẩm.- Kiểm tra xác nhận lỗi, báo cáo và tìm hướng xử lý.- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kỹ thuật.- Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.- Hỗ trợ các bộ phận khác về mặt kỹ thuật.- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.- Tổng kết và làm báo cáo các số liệu liên quan đến công việc.- Nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được training cụ thể bài bản từ công ty- Có kiến thức về phần mềm hoặc yêu thích công nghệ- Tiếng Anh giao tiếp trung bình khá- Khả năng giao tiếp tốt: dễ hiểu, lưu loát, trôi chảy, tự tin, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.- Tư duy sáng tạo, thường xuyên nắm bắt xu hướng xã hội, tâm lý khách hàng.- Chịu khó, có thể tăng ca khi cần
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Ca đêm, thời gian làm việc thực tế: 6 tiếng rưỡi - nghỉ giữa ca 30 phút). Thứ 7 & Chủ Nhật được nghỉ.- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch- Thưởng tết, quà tết,...- Thưởng KPI, hoa hồng, tăng ca
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Chi Nhánh Vũng Tàu- Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Client Of JobsGO
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU