Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Công Ty TNHH Biver Tech

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 19/12/2025
  • place Địa điểm: Đà Nẵng
Công Ty TNHH Biver Tech
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
18/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Hành Chính Nhân Sự
Chuyên môn:
Quản Lý Hợp Đồng Lao Động , Quan Hệ Lao Động , Quản Lý Hồ Sơ Nhân Viên
Địa điểm làm việc:
Đà Nẵng
Số 222-224 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
( Cũ: Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng | Mới: Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)
1. số 222-224 Ngũ Hành Sơn,Đà Nẵng
( Cũ: Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng | Mới: Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng, chấm công, theo dõi BHXH

- Quản lý văn phòng hằng ngày

- Soạn thảo văn bản: thông báo, quyết định, công văn.

- Lấy báo giá, so sánh giá, đề xuất mua sắm.

- Theo dõi hợp đồng với nhà cung cấp: internet, nước, điện, bảo trì, dọn dẹp.

- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán, đối chiếu công nợ nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc:

- Có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm trong lĩnh vực Hành chính/ Nhân sự/ Mua hàng là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel và Google Workspace; có kỹ năng quản lý File khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng so sánh báo giá và thương lượng giá cả cơ bản.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Kinh tế hoặc Kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng:

Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm trong lĩnh vực Hành chính/ Nhân sự/ Mua hàng là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel và Google Workspace; có kỹ năng quản lý File khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng so sánh báo giá và thương lượng giá cả cơ bản.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Kinh tế hoặc Kinh doanh.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code