Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    12/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà Tây Hà Tower, Số 19 Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Nam Từ Liêm

    Mô tả công việc

    1. Thực hiện công tác Lễ tân
    Trực sảnh lễ tân, đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp/cán bộ nhân viên đến làm việc tại công ty;
    Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến các phòng ban liên quan;
    Quản lý tài sản, cơ sở vật chất và bố trí phòng họp, trang thiết bị và dụng cụ, cơ sở vật chất phục vụ các cuộc họp nội bộ, các cuộc họp với khách hàng đối tác...;
    Lấy nước mời khách đến công ty làm việc (khách của Ban Tổng Giám Đốc và ứng viên đến phỏng vấn)
    Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng (điện, nước uống, VPP, internet...)
    Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp công ty, sự kiện nội bộ của công ty: khai xuân, khai trương, 8/3, 20/10, sinh nhật quý, công ty, vinh danh...
    2. Hỗ trợ công tác hành chính và văn thư lưu trữ
    Soạn thảo công văn, văn bản, thông báo, hợp đồng, giấy tờ theo yêu cầu của Trưởng Phòng HCNS và Ban Tổng giám đốc;
    Thực hiện mua sắm, khảo sát, báo giá, tìm nhà cung cấp, tiếp nhận đăng ký VPP và phân bổ theo đề đuất của các bộ phận đã được BLĐ phê duyệt;
    Quản lý công tác văn thư lưu trữ: Tiếp nhận thư của các phòng ban gửi đến đối tác, giao và nhận thư gửi đến văn phòng.
    Làm việc với BQL tòa nhà: làm thẻ xe, xin giấy vận chuyển đồ, giấy phép hồ sơ thi công....
    Cấp phát và quản lý đồng phục cho CBNV
    Lấy vân tay cho nhân sự, Tiếp nhận hồ sơ nhân sự mới, nhắc nhở và đốc thúc CBNV nộp hồ sơ, cập nhật danh sách nhân sự, theo dõi tiến độ hợp đồng nhân sự.
    Quản lý tài sản, trang thiết bị, cơ sở vật chất, VPP Công ty
    Kiểm soát chấm công, kết xuất công và hoàn thiện bảng công của CBNV VP Hội sở và VP Chi nhánh trước ngày 05 hàng tháng
    Tiếp nhận các yêu cầu và phản hồi của CBNV về bảng công, quan hệ lao động của CBNV
    Thống kê và báo cáo chi phí hành chính
    Mua sắm cơ sở vật chất, đồ lễ thắp hương ban thần tài các ngày lễ, trước 9h00 sáng các ngày lễ phải hoàn thiện xong đồ lễ để thắp hương
    Quản lý vệ sinh văn phòng, giám sát việc thực hiện nội quy của CBNV
    Công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Tổng giám đốc

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Đại học
    Có >1 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân - Hành chính quy mô công ty từ 50 nhân sự trở lên, hiểu biết về công tác Hành chính - Lễ tân.
    Ngoại hình sáng/ưa nhìn, cao 1m58 đến 1m62, gương mặt tươi tắn, giọng nói dễ nghe, hoạt bát, nhanh nhẹn
    Tư duy xử lý tình huống tốt, chủ động công việc
    Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Bất động sản

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương: 6.000.000-9.000.000VNĐ + thưởng hoa hồng
    Hỗ trợ vé gửi xe máy
    Máy tính làm việc
    Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
    Nghỉ mát hàng năm
    Chế độ khác theo quy định

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume