Việc làm Nhân Viên Hành Chính Kiêm Lễ Tân (Admin Cum Receptionist) - Savills Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Lễ Tân (Admin Cum Receptionist)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2026 (Còn 21 ngày)

Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 1, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)
1. Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Revosync Việt Nam

Admin Office (Preferably With Accounting Support)

Công Ty TNHH Revosync Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt (Đông Dược Việt)

Nhân Viên Hành Chính - HCM

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt (Đông Dược Việt)

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Best Hr Solution

Nhân Viên Hành Chính Tổng Vụ (Biết Tiếng Hàn)

Công Ty TNHH Best Hr Solution

Hồ Chí Minh 11 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính (27071)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam

Nhân Viên Admin (Costing) - Tiếng Nhật - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Đồng Nai

Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Hành Chính & Phiên Dịch Văn Phòng - Bình Tân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom

Trưởng Nhóm Hành Chính

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Momentum Industrial (Vietnam)

Chuyên Viên Hành Chính

Công Ty TNHH Momentum Industrial (Vietnam)

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Prospers Land

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty TNHH Bất Động Sản Prospers Land

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Đất Thủ

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Đất Thủ

Bình Dương,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Kinh Doanh (Tiếng Nhật N2) - MSCV 183-3

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hồ Chí Minh 13 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Lễ tân & Hỗ trợ khách/ Reception & Visitor Support

• Đón tiếp khách đến, đăng ký thông tin, hướng dẫn khách đến khu vực phù hợp./ Welcome and register visitors, guide them to designated areas.

• Hỗ trợ sắp xếp phòng họp khi có yêu cầu./ Assist with meeting arrangements as needed.

• Tiếp nhận các cuộc gọi vào và chuyển đến các bộ phận liên quan./ Handle incoming calls and route them appropriately.

• Tiếp nhận, phân loại và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng/nhân viên./ Receive, classify, and respond to customer/employee inquiries.

2. Vận hành văn phòng & Dịch vụ nhân viên/ Office Operations & Employee Services

• Cấp thẻ nhân viên, in name card, hỗ trợ cấp quyền ra vào./ Issue badges, print name cards, manage access permissions.

• Hỗ trợ nhân viên trong việc đặt lịch họp, quản lý chỗ ngồi, đặt phương tiện hoặc dịch vụ nội bộ./ Support employees with meeting room bookings, seat management, and internal service requests.

3. Duy trì vận hành văn phòng/ Office Maintenance

• Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng và trong tình trạng tốt./ Ensure the office is kept clean, tidy, and well-maintained.

• Duy trì phòng họp gọn gàng và thiết bị hoạt động tốt./ Maintain meeting rooms and equipment readiness.

• Theo dõi và bổ sung vật phẩm pantry, văn phòng phẩm./ Monitor and replenish pantry items and office supplies.

• Đảm bảo cây xanh văn phòng được chăm sóc theo kế hoạch./ Ensure plants are maintained as scheduled.

4. Quản lý tài sản & vật tư/ Asset & Supply Management

• Đề xuất, mua sắm, nghiệm thu, quản lý kho và đăng ký tài sản./ Propose purchasing plans, execute procurement, perform acceptance, warehouse and asset registration.

• Tổng hợp và phân tích dữ liệu tài sản – vật tư./ Compile and analyze asset and supply data.

5. Vận hành hệ thống/ System Proficiency

• Sử dụng thành thạo hệ thống đặt lịch khách, quản lý chỗ ngồi, phòng họp./ Use visitor booking, seat management, and meeting room systems proficiently.

• Quản lý hồ sơ khách hàng & yêu cầu dịch vụ trên hệ thống CS./ Manage customer records and service requests in the CS system.

6. Tổ chức sự kiện/ Events & Planning

• Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ lễ/tết theo yêu cầu của Khách hàng./ Plan and execute events and festivities per Client requirements.

• Điều phối nhà cung cấp liên quan./ Coordinate with vendors as needed.

7. Các nhiệm vụ khác/ Ad-hoc Tasks

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Khách hàng và cấp trên, bao gồm hỗ trợ văn phòng khác từ xa./ Perform other tasks assigned by Client & managers, including remote support for other Vietnam offices.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan / Graduate from College or University majoring in Business Administration, Hospitality or a related field.
  • Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác / Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders.
  • Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin / Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information.
  • Ít nhất 1năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan / At least 1yearexperience in related field.
  • Tiếng Anh cơ bản/ English basic.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm / Excellent organizational and time management skills with the ability to multi-task.
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực / Ability to work effectively under pressure.
Kỹ năng:
Quản Lý Văn Phòng Phẩm , Sắp Xếp Lịch Họp / Công Tác , Quản Lý Cơ Sở Vật Chất

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Ngành nghề:
Hành Chính Tổng Hợp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 6 Sentinel Place, 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2025
Yêu cầu giới tính: N/A
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code