Việc làm Chuyên Viên Hành Chính - CÔNG TY TNHH MOMENTUM INDUSTRIAL (VIETNAM)

Chuyên Viên Hành Chính

  • Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 5 - 5 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2025 (Còn 5 ngày)

Công Ty TNHH Momentum Industrial (Vietnam)
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30, Thứ 7 làm cách tuần)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tầng 2 Thuộc Nhà Xưởng Tiêu Chuẩn F Tại Lô Va. 06-08-10C, Đường Số 17, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 7, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Thuận, Hồ Chí Minh)
1. Tầng 2 thuộc Nhà Xưởng Tiêu Chuẩn F tại Lô Va. 06-08-10c, Đường số 17, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận, Quận 7
(Trước sáp nhập: Quận 7, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Thuận, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Revosync Việt Nam

Admin Office (Preferably With Accounting Support)

Công Ty TNHH Revosync Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Best Hr Solution

Nhân Viên Hành Chính Tổng Vụ (Biết Tiếng Hàn)

Công Ty TNHH Best Hr Solution

Hồ Chí Minh 11 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính (27071)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom

Trưởng Nhóm Hành Chính

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Đất Thủ

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Đất Thủ

Bình Dương,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Minhtan

Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Minhtan

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Hera Care

Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự Tổng Hợp

Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Hera Care

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần TagSolution

Nhân Viên Admin Part - Time

Công Ty Cổ Phần TagSolution

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam

Nhân Viên Admin (Costing) - Tiếng Nhật - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Đồng Nai

Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Hành Chính & Phiên Dịch Văn Phòng - Bình Tân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Prospers Land

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty TNHH Bất Động Sản Prospers Land

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Kinh Doanh (Tiếng Nhật N2) - MSCV 183-3

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hồ Chí Minh 13 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Quản lý dịch vụ và nhà cung cấp

  • Là đầu mối làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài: bảo vệ, nhà ăn, dịch vụ đưa đón chuyên gia, giữ xe nhân viên, in ấn…
  • Theo dõi chất lượng dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh và đề xuất cải thiện.
  • Quản lý và lưu trữ các hợp đồng dịch vụ, đảm bảo thời hạn và điều khoản được tuân thủ.

Công tác hành chính – tài sản – mua sắm

  • Quản lý mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị và dụng cụ văn phòng (internet, điện thoại, máy photocopy…).
  • Theo dõi và thực hiện đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp; kiểm tra và đối chiếu báo cơm hằng ngày.
  • Theo dõi chi phí hành chính: điện, nước, internet, điện thoại, văn phòng phẩm, chi phí căn hộ chuyên gia…
  • Đảm bảo các hoạt động hành chính tuân thủ quy định công ty và pháp luật.

Quản lý nhân sự hành chính

  • Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên hành chính mới.
  • Theo dõi hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật.
  • Hỗ trợ giải quyết các sự cố, vấn đề nội bộ liên quan đến công tác hành chính.

Phối hợp nội bộ và báo cáo

  • Là đầu mối phối hợp với các phòng ban trong công ty về các vấn đề hành chính.
  • Tổng hợp báo cáo chi phí hành chính, báo cáo lịch trình xe đưa đón, suất ăn…
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm hành chính trong môi trường nhà máy sản xuất (quy mô 300 nhân sự trở lên).
  • Am hiểu quy trình vận hành hành chính tại nhà máy và quản lý nhà cung cấp.
  • Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và xử lý tình huống tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel và các hệ thống báo cáo.
  • Cẩn thận, trung thực, chủ động và chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng:
Quản Lý Văn Phòng Phẩm , Sắp Xếp Lịch Họp / Công Tác , Quản Lý Cơ Sở Vật Chất

Quyền lợi được hưởng:

- Tham gia đầy đủ BHXH
- Thưởng tháng 13
- Chế độ công đoàn: Sinh nhật, 8/3 & 20/10, Tết thiếu nhi, Trung Thu, Tết…
- Xét tăng lương hàng năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code