-Quản lý và vận hành kênh bán hàng online của công ty
-Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Google, Facebook…
-Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
-Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
-Báo cáo và nhận phân công từ Giám đốc.
-Không cần kinh nghiệm
-Có kiến thức về các kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử
-Khả năng viết content
- Hoạt ngôn, giải quyết các tình huống phát sinh
-Thu nhập ổn định từ 15–18 triệu/tháng (gồm lương cứng, phụ cấp và thưởng); xét tăng lương định kỳ theo hiệu quả và thâm niên.
-Thưởng đa dạng: Thưởng hiệu suất công việc, thưởng theo sản lượng và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
-Chế độ bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) theo đúng quy định pháp luật, được công ty hỗ trợ và theo dõi minh bạch.
-Chính sách phúc lợi ổn định: Hưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỷ, nghỉ mát, team building...
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và quản lý, tạo điều kiện để phát triển bền vững.
-Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp, được giao việc phù hợp với năng lực và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.