Việc làm Nhân Viên Điều Phối Dự Án / Project Coordinator - INTER ART SAIGON CO., LTD

Nhân Viên Điều Phối Dự Án / Project Coordinator

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 19/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Inter Art Sài Gòn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Văn phòng HCM ở biệt thự SV 04
1. Văn phòng HCM ở biệt thự SV 04
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Gặp và trao đổi, tìm hiểu yêu cầu của khách hàng về yêu cầu Thiết kế và Thi công Nội thất, sau đó dựa trên bản vẽ từ BP Thiết kế, làm báo giá, hợp đồng, các hồ sơ liên quan để chuẩn bị cho Dự án. / Meeting and getting request from customer for Renovation, then make the quotation, sales contract and related document based on the drawing from design section.
  • Follow Dự án từ bước Báo giá, Hợp đồng, cho tới khi Hand over. Tham gia và Quản lý Dự án chung với các Bộ phận khác như Thiết kế, Thi công và Nghiệm thu. / Follow from Quotation, Contract to Hand over Project. Coordinating with other Dept. such as: Design, Construction and Inspection.
  • Triển khai và phổ biến công việc với các phòng ban liên quan (như BP. Thiết kế, Giám sát công trình) theo yêu cầu của khách hàng. / Deploy to related department (Design, Quantity Survey, Quality Control, Site Supervisor) to follow project from beginning to hand over Project as Customer’s request.
  • Liên hệ với các nhà cung cấp để lấy báo giá, tiến hành đặt hàng, theo dõi vận chuyển để kịp tiến độ lắp đặt tại công trình. / Work with supplier for Quotation, Purchasing order, delivery … follow up the project until finished.
  • Lập Biên Bản bàn giao và nghiệm thu sau khi công trình hoàn thành. / Make Hand-over, Inspection document after project finished.
  • Chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố, bảo hành, hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. / Responsible for customer takecare, warranty, support service.
  • Báo cáo công việc với Project Manager từng VP hàng ngày về tiến độ cũng như chi tiết dự án. / Report to Project Manager daily for Schedule or any points relating to Project.
  • Báo cáo tiến độ công trình với BGĐ / Daily, weekly report to B.O.D
  • Working Location: Villas Ha Do, SV04, No. 766 Su Van Hanh St., Ward 12, Dist.10, HCM
    Làm việc tại

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên / Male or Female ages from 22+
  • Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật giao tiếp / Good communication in English or Japanese
  • Thành thạo MS Excel, MS Word / Good skill in MS Excel, MS Word
  • Đọc hiểu bản vẽ thiết kế là lợi thế / Understanding technical drawings is an advantage
  • Hòa đồng, giao tiếp tốt / Good communication, team spirit

Quyền lợi được hưởng:

Giờ làm việc / Work hours:

  • Thứ 2 ~ Thứ 6/Mon~Fri: 8:30-17:30
  • Thứ 7/Sat: 8:30-12:00
  • Riêng thứ 2 phải có mặt lúc 8:00 sáng để Họp hàng tuần.
    Specially Monday must be available at 8:00AM for Weekly meeting

Lương / Salary: Thỏa thuận / Negotiable

  • Lương chính thức/ Official salary : Thỏa thuận
  • Trong 2 tháng thử việc sẽ chịu thuế Thu nhập vãng lai 10% trên tổng thu nhập. Mức thuế này sẽ
    được quyết toán để hoàn lại hoặc truy thu thêm tùy vào tổng thu nhập trong năm của Người lao
    động.
  • Lương tháng 13, và chế độ tăng lương theo kế hoạch của công ty.
    13th salary Increase following to company policy.
  • Trợ cấp, ngoài giờ/ Allowance, overtime
    (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)
  • Trợ cấp Công tác phí (nếu có), công ty sẽ chịu chi phí đi lại (xe, vé may bay), nơi ở (thuê nhà, khách
    sạn)
    Business trip allowance (if any), Company will have responsible for transport expense (vehicle, airticket), residence (rental house, hotel).

Ngày phép, Lễ Tết/Holiday: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)

  • 12 ngày phép/năm, và các ngày nghỉ Lễ Tết theo Luật lao động.
    12 days off/year, and TET, other Holidays following to Labour Law.
  • Nếu nhân viên không nghỉ hết 12 ngày phép của 1 năm thì sẽ được trả lại theo ngày lương và thanh
    toán vào cuối năm .
    If the staff will not take off all 12 days in a year, it will be calculated as working day and paid at end of
    year in 13th salary payment.

Bảo hiểm xã hội/ Social Insurance: (Áp dụng sau khi ký Hợp đồng lao động)

  • Công ty sẽ đăng ký tham gia BHXH từ ngày ký Hợp đồng lao động.
    Register to Social Insurance from the date ofsigning labor contract.
  • Quyền lợi và nghĩa vụ tham gia BHXH theo luật lao động và luật BHXH.
    All rights and obligations following to Labor Law and Social Insurance Law.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code