Tải app JobsGO

Nhân Viên Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    17/06/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Cổng A Cảng Tân Cảng- Cát Lái 1295B Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, TP Thủ Đức, TP. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    + Triển khai thực hiện các đơn hàng dịch vụ hải quan mà khách hàng của công ty yêu cầu.

    + Khai báo tờ khai hải quan trên hệ thống VNACCS

    + Làm thủ tục thông quan tờ khai tại các chi cục hải quan

    + Làm thủ tục giao nhận hàng hóa tại cảng, sân bay

    + Giao nhận chứng từ theo yêu cầu của công ty và khách hàng tại các Hãng tàu, cảng, Depot, cơ quan nhà nước,....

    + Quản lý đơn hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo thỏa thuận với khách hàng và theo tiêu chuẩn của Công ty.

    + Quản lý, đánh giá các nhà thầu phụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ mà các nhà thầu phụ cung cấp là phù hợp với yêu cầu của Công ty.

    + Nắm bắt yêu cầu, tính chất đặc thù của từng loại đơn hàng; đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí, gia tăng giá trị cho dịch vụ logistics của Công ty.

    + Các công việc khác theo sự phân công, điều động của Ban Giám đốc Công ty.

    Yêu cầu công việc

    + Đã tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng. Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 03 năm.

    + Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

    + Làm việc nghiêm túc, thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.

    + Phương tiện đi lại làm việc: tự túc.

    Quyền lợi được hưởng

    + Được đào tạo thêm về nghiệp vụ theo thực tế công việc tại công ty

    + Được cấp phát trang thiết bị làm việc: theo yêu cầu công việc.

    + Được ký Hợp đồng lao động khi thử việc và khi được tuyển dụng chính thức. Thời gian thử việc 02 tháng.

    + Mức lương: Theo thỏa thuận. Lương thử việc bằng 100% lương khi được tuyển dụng chính thức.

    + Ngoài tiền lương hàng tháng, người lao động được chi trả tháng lương thứ 13. Lương tháng thứ 13 được tính theo tỷ lệ số tháng người lao động làm việc trong năm (kể cả thời gian thử việc).

    + Được thưởng theo kết quả SXKD hàng năm khi công ty hoạt động kinh doanh có lãi và Hội đồng quản trị Công ty phê duyệt.

    + Được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước.

    + Được hưởng chế độ Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe theo Hợp đồng Công ty ký với một Công ty Bảo hiểm, khi người lao động được ký HĐLĐ chính thức.

    + Chế độ tham quan du lịch 1 năm/lần theo quy chế của Công ty.

    + Được thưởng theo kết quả SXKD hàng năm khi công ty hoạt động kinh doanh có lãi và Hội đồng quản trị Công ty phê duyệt.

    + Các quyền lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao động hiện hành.

    * Thời giờ làm việc: 44 giờ/tuần (sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h00 đến 17h00).

    * Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.

    Kinh doanh

    1295B Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN TEXHONG TÂN CẢNG
    Tên quốc tế TEXHONG TAN CANG LOGISTICS JOINT STOCK COMPANY
    Tên viết tắt TEXHONG TAN CANG JSC
    Mã số thuế 0313900030
    Địa chỉ 1295B Nguyễ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume