Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng - Viện Nghiên Cứu Pháp Lý Và Công Chúng Ilpai

Nhân Viên Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 10/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Viện Nghiên Cứu Pháp Lý Và Công Chúng Ilpai
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
10/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3, Hồ Chí Minh
1. 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Bác Sĩ Nha Khoa (Nha Khoa Tổng Quát)

Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land

Nhân Viên Tư Vấn/Kinh Doanh/Cskh (Lương Cứng Upto12Tr + Hoa Hồng Cao)

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH TMDV Happy Dream Real Estate

Nhân Viên Tư Vấn [ Lương CB 7 - 9 Triệu + 4 - 6 % Hoa Hồng + Thưởng ]

Công Ty TNHH TMDV Happy Dream Real Estate

Hồ Chí Minh 20 - 40 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing

IPQC Technician (Củ Chi)

Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Kim Pilates

Huấn Luyện Viên Cá Nhân Pilates [ Thu Nhập Từ 15 Đến 30 Triệu ]

Kim Pilates

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Merchandiser (Biết Tiếng Hoa)

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Đồng Nai,... Thỏa thuận
 Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hóa Chất Và Môi Trường Hợp Nhất

Dịch Vụ Kỹ Thuật Môi Trường (Nam - Không YC Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hóa Chất Và Môi Trường Hợp Nhất

Hồ Chí Minh 10 - 14 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Nhắc Phí/Thu Hồi Nợ/Nhắc Nợ (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Thu Nhập 13 - 25 Triệu/Tháng

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh 13 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phát Triển Kiyoshi

Quản Lý Cửa Hàng ( Thu Nhập 9 - 12TR )

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phát Triển Kiyoshi

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kome88

Nhân Viên Pha Lóc Cá Hồi/Thịt Bò - Chế Biến

Công Ty TNHH Kome88

Hồ Chí Minh 8 - 11 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Halo Eco

Nhân Viên Nhà Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Halo Eco

Quảng Ninh,... 9 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tiếp nhận và giải đáp, tư vấn, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/ online/ email/ văn bản .Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng theo chiến lược của cơ quan; nhận và trả lời các cuộc gọi đến.Làm rõ thông tin khách hàng quan tâm và hỗ trợ khách hàngBáo cáo thực hiện công việc theo nội quy, quy định của cơ quan trên trang công việc chung, phần mềmThực hiện các công việc được phân công từ các cấp lãnh đạo

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ & Kỹ năng chuyên mônƯu tiên phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, truyền cảm.Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài, tư vấn hoặc hỗ trợ khách hàng trực tiếp.Thành thạo các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, email, tin nhắn hoặc trực tiếp.Biết sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (Word, Excel, CRM là một lợi thế). 2. Phẩm chất & Thái độ làm việcTrung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện với khách hàng.Có tinh thần học hỏi, biết lắng nghe và cầu thị trong quá trình làm việc.Chịu được áp lực công việc và có khả năng xử lý tình huống linh hoạt. 3. Tư duy & Năng lực bổ trợCó tư duy nghiệp vụ: hiểu rõ quy trình dịch vụ và các bước hỗ trợ khách hàng.Có tư duy khách hàng: luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.Có tư duy quản lý rủi ro trong vận hành: biết nhận diện, cảnh báo và xử lý các tình huống phát sinh nhằm giảm thiểu sai sót, bảo vệ uy tín doanh nghiệp. 4. Ưu tiênỨng viên từng làm việc trong các ngành dịch vụ, truyền thông, tài chính, pháp lý, hoặc giáo dục.Có khả năng thuyết phục, đàm phán nhẹ nhàng và tạo được thiện cảm trong giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng:

Lương Cơ Bản từ 8 - 10 Triệu/tháng + phụ cấp thưởngHoa hồng hấp dẫn theo doanh số trên 25 TriệuThưởng lể tết du lịch hằng nămĐầy đủ bảo hiểm theo quy định của pháp luậtCó cơ hội thăng tiến nhanh, phát triển rõ ràngĐược huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng để nâng cao nghiệp vụĐược đào tạo và trải nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có khả năng phát triển tốt.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code