Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
VP Bank
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Phân tích dữ liệu và phản hồi từ khách hàng để cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
Thu nhập
Quyền lợi
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
VP Bank
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.