Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    19/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Trên 24 tuổi

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    64 Võ Thị Sáu, Quận 1, Ho Chi Minh City

    Mô tả công việc

    • Tìm kiếm, liên hệ với nhà cung cấp. Lấy báo giá và đặt mua hàng trong nước. Khảo sát thực tế tại nhà máy, xưởng, kho hàng của nhà cung cấp.
    • Lập danh sách các nhà cung cấp và báo cáo theo yêu cầu.
    • Soạn thảo hợp đồng ngoại thương (Contract), soạn thảo hóa đơn thương mại (invoice), PO, Packing list, D/O và gửi mẫu cho khách hàng (nếu có).
    • Chuẩn bị chứng từ, bộ hồ sơ liên quan đến hàng hóa như làm C/O, lấy mẫu kiểm định từ các cơ quan chức năng với nhóm hàng hóa đăc biệt. Làm chứng từ hỗ trợ khách hàng, hãng tàu cung cấp các thông tin cần thiết
    • Liên hệ với nhà cung cấp, khách hàng, hãng tàu để đặt lịch vận chuyển và xắp xếp theo tiến độ của công việc.
    • Làm House Bill, hoặc Texlex Relase trong những trường hợp cần thiết, ngoài ra làm các hợp đồng khác như thuê cont, bãi, kiểm soát các loại phí phí DEM/DET, vệ sinh, vận chuyện cont,…
    • Thanh toán quốc tế làm hợp đồng, chuẩn bị chứng từ theo hình thức: L/C, T/T,...
    • Lưu trữ và phân loại chứng từ khoa học, xếp lịch cho những khách hàng tiếp theo, luôn nắm được tình hình và kiểm soát được lịch chuyển hàng và giao nhận hàng, giải quyết thông tin phát sinh liên quan khi giao nhận hàng, thông quan, vấn đề thuê xe vận tải, kho bãi….
    • Liên hệ fowarder, logistics để lấy báo giá và đặt lịch vận chuyển.
    • Liên hệ với đại lý nước ngoài về vận chuyển hàng hóa, thông tin vận tải, giá cả những vấn đề khác kết hợp với phòng kế toán và những phòng ban khác để bảo đảm tiến độ công việc
    • Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc công ty.

    Yêu cầu công việc

    • Giới tính: Nam/Nữ
    • Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên.
    • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương
    • Thành tạo tin học văn phòng.
    • Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần hoà đồng, cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc. Có khả năng sắp xếp công việc, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
    • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, am hiểu về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu,….
    • Từng làm xuất nhập khẩu và ngànhhàng nông sản là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập hấp dẫn 7-10 triệu đồng.
    • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
    • Hàng năm, người lao động được hưởng lương tháng thứ 13 tuỳ thuộc vào kết quả kinh doanh.
    • Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần (từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
    • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
    • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Arbuda Exim
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Arbuda Exim

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    Tầng 2, 64 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume