Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    15/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 13, LK3 - NO03 - Dọc Bún 1 - Khu đô thị Văn Khê - Phường La Khê - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hà Đông

    Mô tả công việc

    • Check + book lịch tàu trên website và báo sales.
    • Theo dõi tình trạng các lô hàng đang care: cập nhật kịp thời cho sales và khách hàng.
    • Submit SI và VGM đối với hàng xuất
    • Submit Manifest đối với hàng nhập
    • Làm thông báo hàng đến, lệnh giao hàng….
    • Làm việc với hiện trường ( nếu có)
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình care hàng

    Yêu cầu công việc

    Về nghiệp vụ

    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
    • Kiến thức cơ bản về ngành logistics: Nắm vững kiến thức về Bill, Incoterm.
    • Đã từng làm hàng xuất và nhập (ưu tiên hàng xuất): cả air và sea
    • Cẩn thận, chi tiết.
    • Chịu được áp lực công việc cao
    • Sẵn sàng và có thể làm việc overtime (care hàng Mỹ)

    Về kỹ năng

    • Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhập tốt
    • Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
    • Kỹ năng kinh doanh, tính toán lãi lỗ
    • Kỹ năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục
    • Thành thạo tin học văn phòng
    • Mở rộng và giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/ đối tác/ khách hàng
    • Có kỹ năng quản lý thời gian
    • Có kỹ năng lập kế hoạch công việc và quản lý công việc tốt.
    • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc.

    Điểm + ấn tượng của ứng viên

    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh
    • Kinh nghiệm làm việc ở các công ty lớn hoặc công ty nước ngoài, công ty đặc thù: Kinh nghiệm làm việc trong công ty Logistic quy mô vừa và lớn.
    • Mối quan hệ rộng: có mối quan hệ với sales hãng tàu, các agent
    • Chuyên môn kỹ thuật:có kinh nghiệm khai AMS cho hàng Mỹ, có kinh nghiệm care hàng xuất DDP đi Mỹ

    Quyền lợi được hưởng

    • Hưởng lương cứng đều đặn đúng ngày theo tháng (mức lương cam kết như thoả thuận); %hoa hồng theo cơ chế thưởng của công ty dành cho các bộ phận backup
    • Được công ty đào tạo để thực hiện các công việc công ty giao.
    • Được hưởng lương , được đóng BHXH và các quyền lợi khác ( nếu có ) theo quy định của công ty
    • Nếu có mong muốn , được công ty tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp (sales, nghiệp vụ hải quan, …)
    • Du lịch ít nhất 1 lần/ năm (trong nước, ngoài nước, …)
    • Thưởng tết tháng lương thứ 13 (dành cho nhân viên chính thức >1 năm; nhân viên chưa chính thức sẽ tuỳ theo mức độ đóng góp)
    • Bữa trưa ăn tại công ty (có phòng bếp và người nấu sẵn); Công ty có sẵn nhà để xe
    • Nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước
    Công Ty TNHH HP Toàn Cầu
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH HP Toàn Cầu

    Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    Phòng 2308, tòa CT2 , KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

    HP Toàn Cầu là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế và thủ tục hải quan. Chúng tôi cung cấp giải pháp vận chuyển - giao nhận hàng hóa đến khách hàng trên toàn c... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume