Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    09/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Thành phố Biên Hòa,Đồng Nai

    Việc làm Đồng Nai Việc làm Biên Hòa

    Mô tả công việc

    * Mô tả công việc:

    - Chịu trách nhiệm khai báo Hải quan điện tử, xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu với các khách hàng, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý XNK.

    - Theo dõi tiến độ hàng hóa cùng với điều phối vận tải Xuất nhập khẩu cho đến khi hoàn thành lô hàng.

    - Tư vấn thủ tục Hải quan XNK cho khách hàng

    - Sẵn sàng đi hiện trường giao dịch với Hải quan, khách hàng

    - Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu.

    - Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. Lưu trữ và theo dõi hồ sơ xuất nhập khẩu

    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

    *

    Yêu cầu công việc

    * Yêu cầu công việc:

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Xuất Nhập Khẩu.

    - Năng động nhưng cẩn thận, uy tín và tận tâm, cam kết cao trong công việc.

    - Trung thực, chính xác, chăm chỉ nhiệt huyết với công việc.

    * Khả năng:

    - Có khả năng sắp xếp và xây dựng kế hoạch hoàn thành công việc được giao theo Deadlines.

    - Có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp chăm sóc khách hàng, trình bày rõ ràng, mạch lạc.

    - Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc

    - Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình

    - Thuyết phục người khác, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ

    * Kỹ năng:

    - Làm việc nhóm, giao tiếp, đàm phán

    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế

    - Thông thạo vi tính văn phòng

    * Thông tin khác:

    - Độ tuổi: 25 - 45

    - Giới tính: Nữ

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương theo thỏa thuận (Lương cơ bản + phụ cấp theo dõi hàng hoá)

    - Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước

    - Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn

    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện

    Công Ty TNHH Hưng Thịnh Phát
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Hưng Thịnh Phát

    Kinh doanh

    G12/6, Đồng Khởi, Khu Phố 4, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

    Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát được thành lập ngày 12/11/2004 theo GPKD số 3600711723 do Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp.
    Địa chỉ trụ sở chính : G12/6, Đồng Khởi, Khu Phố 4,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume