Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà Hoàng Anh Safomec số 3/1 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    - Phụ trách tốt và thành thạo chứng từ xuất/nhập khẩu đường biển (SEA) và đường hàng không (AIR) và các chứng từ liên quan tới dịch vụ logistics bao gồm C/O nếu có.
    - Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng trong và ngoài nước một cách thường xuyên và kịp thời.
    - Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu đườgn biển (SEA) và đường hàng không (SEA).
    - Liên hệ và phối hợp nhanh chóng thường xuyên với các đại lý tại nước ngoài để theo sát tất cả các lô hàng đúng giờ và đúng thời điểm.
    - Làm việc tận tâm với tất cả các khách hàng của Công ty chuyển giao.
    - Liên hệ các hãng tàu/forwarder lấy booking, trình SI, submit manifest, liện hệ đại lý nước nước ngoài để theo sát tất cả các lô hàng một cách nhanh chóng và nhiệt tình.
    - Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu công việc phát sinh một cách tận tình, nhiệt huyết và logic.
    - Làm việc tận tâm, chu đáo, nhiệt tình và vui vẻ.
    - Báo cáo hàng tuần/hàng tháng tình hình xuất/nhập đầy đủ tất cả các thông tin chính xác và đúng thời hạn.

    Yêu cầu công việc

    - Yêu cầu tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Ngoại thương/Hàng hải.
    - Thành thạo vi tính văn phòng
    - Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ, biết học hỏi và chăm chỉ.
    - Tinh thần Teamwork một cách nhiệt tình và chu toàn.
    - Khả năng giao tiếp thân thiện, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
    - Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và có kiến thức chuyên sâu về ngành.
    - Công việc yêu cầu biết Tiếng Anh và ưu tiên biết thêm tiếng Hoa nếu có.
    - Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.

    Quyền lợi được hưởng

    - Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):
    - Lương thỏa thuận theo năng lực kinh nghiệm.
    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở.
    - Các hoạt động Teambuilding và du lịch hàng năm.
    - Chế độ nâng lương định kỳ hàng năm hoặc trước thời hạn dựa theo năng lực.
    - Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    - Chế độ thưởng: thưởng thành tích, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi.
    - Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi khác như ốm đau, thai sản.
    - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

    Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc

    Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    Phòng 607 , Tầng 6 , Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1, Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    100-200 nhân viên

    Công Ty Tnhh Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc bắt đầu tham gia thị trường giao nhận VN từ năm 2007. Mục tiêu của công ty là cung cấp những dịch vụ vận chuyển, giao nhận đa dạng phù hợp... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume