Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 0.5 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Tháp A, tầng 21 Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng,Hà Nội
Chịu trách nhiệm làm và xử lý chứng từ xuất nhập khẩu: Làm chứng từ hàng hoá (sale contract, invoice, packing list); làm vận đơn, khai manifest, ...
Theo dõi tiến trình vận tải hàng hóa từ cảng xuất đến cảng đích. Cập nhật thông tin nhanh chóng và hỗ trợ kịp thời cho các bên liên quan nếu có phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa
Theo dõi thanh toán cước và các phụ phí khác liên quan đến lô hàng phụ trách
Phối hợp với các phòng ban / bộ phận khác nhằm bảo đảm công việc thông suốt
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khi có yêu cầu
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, không có sẽ được đào tạo
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu
Đọc hiểu, viết & giao tiếp tiếng Anh tốt
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Nhiệt tình, cẩn thận, chủ động & có trách nhiệm trong công việc
Thu nhập: 8-12tr (deal theo năng lực) + chiếu khấu
Được đào tạo kiến thức chuyên môn, chuyên ngành XNK
15 ngáy phép/năm, phép khám thai,....
Lương: theo thoả thuận, lương tháng thứ 13
Phụ cấp ăn trưa và vé xe
Tăng lương theo năng lực và sự nỗ lực chịu khó trong công việc ( 1-2 lần/năm)
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, sau thời gian thử việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Bắc Từ Liêm 10 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Hà Nội 9 - 13 triệu VNĐ
Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội Từ 9 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận
Hà Nội Từ 9 triệu VNĐ
Hà Nội 9 - 12 triệu VNĐ