Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến dịch vụ E-Banking.
- Chủ động thực hiện các cuộc gọi ra để khảo sát sự hài lòng và giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng.
- Không cần kinh doanh, không áp doanh số
- chỉ tập trung vào việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
2.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Chọn nơi làm việc gần nhất để thuận tiện cho bạn:
-Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn (Lối lên văn phòng ở mặt sau tòa nhà).
-Chi nhánh Đội Cấn: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
-Chi nhánh Lê Ngọc Hân: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ nhận bằng.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng đào tạo từ đầu!
- Thu nhập hấp dẫn: Full-time: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng. - Đào tạo chuyên sâu: Được hướng dẫn nghiệp vụ ngân hàng bài bản và kỹ năng chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ phụ cấp). - Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. - Cơ hội phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại. Cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam