Tiếp nhận in-app chat từ phía người dùng sàn thương mại điện tử liên quan đến các vấn đề: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Tiếng Trung trình độ HSK4 trở lên (Phồn thể)
Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập khởi điểm: 10,5 triệu
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, thưởng lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc:Giờ làm việc: 09:00 – 18:00. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.