- Tải file đơn và in ảnh sản phẩm.
- Kiểm tra, quét và xử lý đơn hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, hỗ trợ khách hàng qua các sàn TMĐT Shopee/Lazada/Tiktok/Tiki/ Facebook/Zalo.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng,...
- Chăm sóc khách hàng cũ bằng các chương trình khuyến mãi, hậu mãi...
- Phối hợp làm việc với tất cả bộ phận liên quan (kho, ship, thu mua, đóng hàng,...) để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Thực hiện các yêu cầu khi được cấp quản lí giao phó.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực CSKH hoặc các vị trí tương tự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Năng động, chủ động, và có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành nghề công ty.
- Mức lương cạnh tranh với các khoản thưởng tùy vào trình độ và năng lực. Lương cơ bản + Hoa hồng hấp dẫn, thu nhập từ 7-8tr/tháng.
- BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thời gian làm việc: Làm cố định được đăng ký ca 1 hoặc ca 2.
+ Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 1h) lương 7 triệu (26 công)
+ Ca 2: 13h-21h30 (nghỉ ăn tối 30p) lương 8 triệu (26 công)
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần ko phải chủ nhật!
- Hoa hồng nhận đơn hàng: 2-5% tùy loại sp.
- Thử việc 85% lương, thời gian tối đa 2 tháng
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm & party hàng tháng do công ty tổ chứ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong một công ty đang phát triển nhanh chóng.
- Môi trường làm việc năng động và hợp tác.
- Các hoạt động xây dựng đội nhóm và sự kiện thường xuyên.Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát....do công ty tổ chức
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.