Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quản Lý Đơn Hàng) - NETCO JSC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quản Lý Đơn Hàng)

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (Tp. Hà Nội)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
25/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30, Thứ 2 – Sáng thứ 7 (08h00 – 17h30))
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Thăng Long, 36A Trường Sơn, P. Tân Sơn Hòa, Tân Bình, TP. HCM
1. Tòa nhà Thăng Long, 36A Trường Sơn, P. Tân Sơn Hòa, Tân Bình, TP. HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng: hỗ trợ online, gọi điện, gặp gỡ để chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tư vấn dịch vụ: Báo giá, tư vấn dịch vụ Netco; hợp tác với kinh doanh để tăng chất lượng và doanh số.
  • Quản lý đơn hàng: Tiếp nhận, xử lý đơn hàng chính xác; theo dõi tiến độ từ đặt đến giao thành công.
  • Phối hợp triển khai: Làm việc với các bộ phận để quản lý, triển khai đơn hàng hiệu quả.
  • Giám sát giao/nhận: Lập kế hoạch, nhắc nhở chi nhánh phát hàng đúng hạn, nâng KPI giao hàng.
  • Xử lý khiếu nại: Giải quyết giao hàng thất bại, hư hỏng; thương lượng đền bù, hỗ trợ các bộ phận liên quan.
  • Báo cáo dữ liệu: Báo cáo thư đi/đến hàng ngày; cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng trên hệ thống ERP
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bô phận

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, hoặc tương đương).
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên lĩnh vực logistics.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM hoặc ERP.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng
  • Thử việc 01 tháng.
  • Thưởng Kaizen, thưởng dự án, thưởng cuối năm
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics
  • Được phát triển những kỹ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Du lịch, team building, year end party hàng năm
  • Được hưởng chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty: Thưởng các ngày lễ, tết trong năm, ngày thành lập công ty, quà sinh nhật, các chế độ ốm đau, hiếu hỉ,…

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (Tp. Hà Nội)
 Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (Tp. Hà Nội)
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (Tp. Hà Nội)
Lĩnh vực: Chuyển Phát Nhanh
Địa chỉ: Lầu 6, Toà nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code