Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Project Coordinator - ADP-architects

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Project Coordinator

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 21/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Cơ Bản
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
20/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
56 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Phường Bến Thành, Hồ Chí Minh)
1. 56 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Phường Bến Thành, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử _ Thuần Cskh

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu

Nhân Viên Vận Hành Cấp Đơn Và Đối Soát

Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10,5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Thế Giới Trẻ Shiqinghui

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Đêm) - Thu Nhập 18 - 25 Triệu

Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Thế Giới Trẻ Shiqinghui

Hồ Chí Minh 18 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Du Lịch ( Thu Nhập 10 - 12 Triệu )

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Chăm Sóc Khách Hàng Tại Dĩ An , Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Bình Dương,... 8 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Videmed

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngành Nha Khoa

Công Ty TNHH Videmed

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Các Dự án văn phòng sau khi bàn giao sẽ chuyển qua cho Bộ Phận Hậu Mãi thực hiện nghĩa vụ bảo hành 12 hoặc 24 tháng tùy vào hợp đồng của team dự án và khách, sau thời hạn bảo hành vẫn giữ kết nối với khách hàng để thực hiện hỗ trợ đánh giá các lỗi trong vận hành cho đến khi khách không còn làm việc với ADP nữa. Trách nhiệm công việc như sau:

1. Thực hiện bảo hành/bảo trì dự án theo Hợp đồng.

  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng, chuyển giao cho "nhân viên kỹ thuật" phụ trách (còn được gọi là Chỉ huy hoặc Giám sát công trường)
  • Phụ trách gửi các thông tin đến khách hàng phục vụ công tác bảo trì định kỳ
  • Hỗ trợ nhân viên kỹ thuật về việc đăng ký danh sách công nhân, thời gian thực hiện với khách hàng và là người truyền đạt thông tin giữa các bên
  • Phản hồi, giải đáp các khiếu nại của khách hàng về chất lượng công trình hoặc chất lượng dịch vụ

2. Thực hiện công việc/dự án phát sinh.

  • Tiếp nhận yêu cầu phát sinh dự án, khai thác các thông tin về nhu cầu; ngân sách; đối thủ;....của dự án & truyền thông lại cho team Hậu mãi
  • Đề xuất “nhân sự kỹ thuật” sẽ phụ trách cho dự án phát sinh
  • Phụ trách gửi báo giá cho khách hàng & giải trình tất cả các báo giá khi khách hàng yêu cầu
  • Phụ trách làm hợp đồng và thương lượng các điều khoản, ngân sách, tiến độ,...
  • Thực hiện thanh/quyết toán và hỗ trợ nhân viên kỹ thuật về đăng ký danh sách công nhân & thời gian thi công. Cập nhật thông tin dự án đến team kịp thời

3. Góp phần Phòng ngừa sự cố công trình & Nâng cao chất lượng công trình

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
  • Có ít nhất 1 -2 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc khách hàng hoặc kinh doanh, dịch vụ.
  • Có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản và sử dụng các phần mềm văn phòng.

Quyền lợi được hưởng:

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
  • Có ít nhất 1 -2 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc khách hàng hoặc kinh doanh, dịch vụ.
  • Có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản và sử dụng các phần mềm văn phòng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code