Chat & Tư vấn bán hàng Trực tiếp xử lý toàn bộ tin nhắn khách hàng trên Shopee, TikTokShop Giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ đặt hàng, vận chuyển, bảo hành. Đảm bảo tỉ lệ phản hồi chat, thời gian phản hồi chat, tỉ lệ chuyển đổi chat theo SLA.
Xử lý phản hồi & đánh giá Quản lý các đánh giá tiêu cực (1-2-3 sao): trả lời phản hồi khéo léo, đề xuất phương án xử lý khắc phục. Đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ dựa trên phản hồi khách hàng.
Quản lý Ticket Trả hàng/ hoàn tiền mỗi tháng Tiếp nhận và xử lý số lượng ticket trả hàng/hoàn tiền mỗi tháng theo quy định của sàn. Chủ động liên hệ khách hàng để giải thích, thương lượng các phương án xử lý nhanh, giảm thiểu tỷ lệ hoàn tiền không cần thiết. Theo dõi tiến trình ticket, cập nhật tình trạng đến khi đóng.
Báo cáo & phối hợp Thống kê định kỳ: số lượng chat, ticket xử lý, tỷ lệ hài lòng, tỷ lệ chuyển đổi. Phối hợp với team vận hành/kho để giải quyết các vấn đề đơn hàng phát sinh.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm ≥ 6 tháng trong lĩnh vực CSKH TMĐT (Shopee, TikTokShop, ...) sẽ được đào tạo trong quá trình làm
Thành thạo thao tác trên hệ thống chat và quản lý khiếu nại trên sàn.
Có kiến thức cơ bản về ngành hàng và kinh nghiệm bán hàng
Kỹ năng gõ tốt, giao tiếp khéo léo, biết xử lý tình huống nhạy cảm.
Có tư duy dịch vụ, kiên nhẫn, chịu được áp lực chat nhiều & xử lý khiếu nại.
Quyền lợi được hưởng:
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đậm chất công nghệ – gaming.
Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc
BHXH, phép năm theo quy định.
BH sức khỏe (BIC) sau 3 tháng vào làm
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần
Thời gian làm việc: Từ 08h30 - 18h00 (Nghỉ trưa 1h) Từ thứ 2 đến thứ 6
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.