Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
- Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng nước ngoài về các dịch vụ tại phòng khám (thời gian làm việc, chi phí điều trị, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám) qua kênh hotline.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của phòng khám.
- Chốt lịch hẹn khám với khách hàng.
- Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống của phòng khám.
- Quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của phòng khám.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Thời gian làm việc: 23h00 - 08h00 sáng hôm sau, từ thứ 2 đến thứ 6.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm CSKH, ưu tiên trong ngành chăm sóc sức khỏe, y tế.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường mới.
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Thu nhập khởi điểm 14 triệu VND.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng bài bản.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ Tết, nghỉ phép năm và các chế độ theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Xem xét review lương hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được cung cấp máy tính làm việc.
- Tham gia các hoạt động gắn kết (team building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam