•Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, tin nhắn và các kênh online.
•Giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng trước - trong - sau khi sử dụng dịch vụ phong thuỷ.
•Theo dõi, ghi nhận phản hồi và phối hợp cùng đội ngũ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
•Giao tiếp rõ ràng, thân thiện, kiên nhẫn.
•Yêu thích và có quan tâm đến lĩnh vực phong thuỷ, năng lượng số là lợi thế.
•Thành thạo tin học văn phòng cơ bản, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
•Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
•Thu nhập ổn định + hh theo hiệu quả công việc.
•Được đào tạo kiến thức phong thuỷ cơ bản và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
•Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.