Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2025 (Còn 30 ngày)
Công Ty TNHH Melia PH Group
Công Ty TNHH Melia PH Group
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal
Ngân Hàng Vib
Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Thiết Bị Y Tế Việt - Sin
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công ty TNHH Medisol
Chi Nhánh Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam Tại Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam
- Điện thoại thăm hỏi tình hình sức khỏe bệnh nhân/khách hàng đã khám chữa bệnh/sử dụng dịch vụ tại phòng khám để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của Khách hàng;
- Hỗ trợ các bộ phận trong việc tiếp thu ý kiến và phản hồi của các bệnh nhân/khách hàng, giải quyết các phàn nàn của khách hàng trong khả năng và quyền hạn;
- Thu thập, phản hồi ý kiến khách hàng tại phòng khám chuyên môn qua các hình thức gián tiếp/trực tiếp;
- Trực điện thoại Chăm sóc khách hàng để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Thu nhập hấp dẫn + Thưởng nhân dịp các ngày lễ tết, sinh nhật,.....
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Trao đổi qua phỏng vấn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công ty TNHH Medisol
Chi Nhánh Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam Tại Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam
Công Ty TNHH Melia PH Group
Công Ty TNHH Melia PH Group
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal
Ngân Hàng Vib
Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Thiết Bị Y Tế Việt - Sin