Việc làm NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - ALUTEK VIET NAM CO.,LTD

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 09/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Alutek Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
09/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Alutek , 11/3B Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
1. Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Alutek Việt Nam, 11/3B Ấp 1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Hộ Kinh Doanh Thanh Hải (Hosara) - Etsy Warriors Team

Nhân Viên Support Fulfillment

Hộ Kinh Doanh Thanh Hải (Hosara) - Etsy Warriors Team

Hồ Chí Minh 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Du Lịch ( Thu Nhập 10 - 12 Triệu )

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Không Áp Lực Doanh Số]

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Hỗ Trợ Tiếp Thị Liên Kết Nhà Bán Hàng - Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử _ Thuần Cskh

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Vietjet Air) [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10,5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 8 - 11 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Thế Giới Trẻ Shiqinghui

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Đêm) - Thu Nhập 18 - 25 Triệu

Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Thế Giới Trẻ Shiqinghui

Hồ Chí Minh 18 - 25 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Sau khi tìm kiếm được khách hàng có nhu cầu, tiến hành ghi nhận các yêu cầu của khách hàng vào biểu mẫu BM.07.02-KD- Đơn đặt hàng.

Khách hàng có thể yêu cầu qua điện thoại, email, fax, hoặc trao đổi trực tiếp.

Ghi nhận đầy đủ các yêu cầu BM.07.02-KD- Đơn đặt hang.

Lưu ý: Trường hợp Khách hàng không liên hệ trước, giao hàng trực tiếp tại khu vực tiếp nhận nguyên liệu của Công ty Alutek, nhân viên tiếp nhận có trách nhiệm lấy thông tin khách hàng ( Tên công ty/cá nhân, số điện thoại liên hệ, địa chỉ…) và xác nhận số lượng sau đó chuyển thông tin này cho bộ phận kinh doanh.

2.Hỗ trợ xem xét & Báo giá

Phối hợp với các bộ phận liên quan để xem xét các yêu cầu của khách hàng và khả năng đáp ứng yêu cầu đó của Công ty để đưa ra chi phí thích hợp.

Có thể trình Giám đốc xem xét đối với các hợp đồng hoặc đơn hàng nằm ngoài khả năng giải quyết của bộ phận.

Tiến hành lập báo giá gửi cho khách hàng theo biểu mẫu BM.07.01-KD – Bảng báo giá.

3.Chuyển thông tin cho Phòng Kế hoạch:

Chuyển thông tin hợp đồng và Phiếu yêu cầu cho phòng kế hoạch thực hiện bước tiếp theo.

4.Xuất hàng

Lập “Lệnh xuất hàng kiêm phiếu giao hàng – BM.07.03-KD” (02 bản) khi cần giao hàng cho khách hàng theo mục 5.4. Quy trình xuất kho bán hàng của QT.19-XNK.

5.Lưu trữ hồ sơ

Lưu trữ hồ sơ liên quan.

Yêu cầu công việc:

  • Tin học: Sử dụng tốt Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) trong quản lý và xử lý thông tin.

  • Ngoại ngữ: Giao tiếp được bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là lợi thế.

  • Thái độ & phẩm chất:

    • Tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực.

    • Khả năng chịu áp lực, xử lý tình huống linh hoạt.

    • Tinh thần học hỏi, cầu tiến.

  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.

Quyền lợi được hưởng:

  • Chế độ đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.

  • Môi trường chuyên nghiệp: Làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.

  • Cơ hội phát triển: Được đào tạo kỹ năng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

  • Phúc lợi khác: Nghỉ phép năm, thưởng lễ Tết, sinh nhật, teambuilding hằng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code