Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - NATHI CO.,LTD

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 6 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 08/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Nhân Thịnh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
08/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
445/67/22 Tân Hòa Đông, Kp 9 - Phường Bình Trị Đông, Hồ Chí Minh
1. 445/67/22 Tân Hòa Đông, Kp 9 - Phường Bình Trị Đông,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Gody

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CTy Bđs)

Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử Midea - Xoay Ca Linh Hoạt [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat, fanpage hoặc trực tiếp.
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, chính sách và quy trình của công ty.
  • Hỗ trợ tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng.
  • Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, ghi nhận phản hồi và báo cáo kịp thời lên cấp trên.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Báo cáo công việc định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Có khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề linh hoạt và chịu áp lực tốt.Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales hoặc dịch vụ khách hàng.
  • Không có sẽ được đào tạo

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Lương từ 6.000.000 đến 10.000.000 (Gồm có: lương cơ bản + tiền cơm + tiền BHXH + thái độ làm việc + hiệu suất công việc)
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp.Thời gian làm việc: T2 - T7: 8h - 17h

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code