+ Theo dõi, tổng hợp, báo cáo tình hình công nợ định kỳ.
+ Nhắc nhở, đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn.
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề về công nợ.
+ Tiếp nhận và xử lý thông tin yêu cầu bảo hành của khách hàng.
+ Phối hợp với bộ phận kỹ thuật/thi công để giải quyết kịp thời.
+ Ghi nhận và theo dõi tiến độ bảo hành, phản hồi cho khách hàng.
+ Giữ liên lạc, trao đổi thường xuyên để cập nhật tiến độ, lắng nghe phản hồi.
+ Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.
+ Tiếp nhận và chuyển thông tin khách hàng cho các bộ phận liên quan.
+ Hỗ trợ các hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
+ Tham gia đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng dịch vụ.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Mức lương: Thỏa thuận
Giới tính: Nữ
Trình độ học vấn: THPT
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc công nợ
Thời gian thử việc: 02 tháng
Yêu cầu công việc:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.