Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - THIẾT KẾ XÂY DỰNG CHÍNH NAM

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 7 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 05/11/2025
  • place Địa điểm: Đồng Nai
Công TY TNHH Thiết Kế Xây Dựng Chính Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
06/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
20-26
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (07:30 - 17:00, Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 11h30, 13h00-17h00)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
Văn Phòng – C20, Đường N4, Khu Phố Tân Lại, Phường Trấn Biên, Đồng Nai
1. Văn phòng Đồng Nai – C20, Đường N4, khu phố Tân Lại, Phường Trấn Biên, tỉnh Đồng Nai
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Phụ trách công nợ khách hàng:

+ Theo dõi, tổng hợp, báo cáo tình hình công nợ định kỳ.

+ Nhắc nhở, đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn.

+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề về công nợ.

  • Chăm sóc khách hàng bảo hành:

+ Tiếp nhận và xử lý thông tin yêu cầu bảo hành của khách hàng.

+ Phối hợp với bộ phận kỹ thuật/thi công để giải quyết kịp thời.

+ Ghi nhận và theo dõi tiến độ bảo hành, phản hồi cho khách hàng.

  • Chăm sóc khách hàng trong quá trình đồng hành cùng công ty:

+ Giữ liên lạc, trao đổi thường xuyên để cập nhật tiến độ, lắng nghe phản hồi.

+ Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.

+ Tiếp nhận và chuyển thông tin khách hàng cho các bộ phận liên quan.

  • Các công việc khác của phòng:

+ Hỗ trợ các hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.

+ Tham gia đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng dịch vụ.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc:

Mức lương: Thỏa thuận

Giới tính: Nữ

Trình độ học vấn: THPT

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc công nợ

Thời gian thử việc: 02 tháng

Yêu cầu công việc:

  • Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt các kênh liên lạc trực tuyến.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc công nợ.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng tổ chức, quản lý, phát triển cá nhân.
  • Được thưởng lễ, Tết và được nghỉ lễ, Tết theo lịch Nhà nước.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, đoàn kết và sáng tạo.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc là không giới hạn và không phụ thuộc thời gian.
  • Được làm việc cùng những người lãnh đạo yêu nghề, nhiều kinh nghiệm, quyết liệt, kỷ luật, trách nhiệm và luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng phát triển.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code