• Làm việc chủ yếu trên Zalo
• Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm mà khách hàng quan tâm
• Trả lời thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm qua tin nhắn Zalo
• Đăng tin bài lên các tài khoản Zalo được giao quản lý hằng ngày
• CSKH cũ để tăng tỉ lệ khách hàng quay lại mua sản phẩm
• Phối hợp với các bộ phận trực tiếp để tối ưu hóa quy trình và hiệu quả công việc
• Hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng.
• Đam mê với nghề sale/ CSKH.
• Tỉ mỉ, làm việc có trách nhiệm.
• Xử lý tình huống phát sinh một cách thông minh, linh hoạt, giao tiếp khéo léo với khách hàng.
• Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến trong công việc.
• Thu nhập: 8.000.000đ – 15.000.000đ (Lương cơ bản: 6.000.000đ + phụ cấp cơm trưa: 780.000đ + %hoa hồng (chưa tính thưởng nóng))
• Tháng thử việc nhận 85% lương cứng + phụ cấp ăn + hoa hồng nếu đạt KPI
• Đi du lịch 2 lần/năm, nhận quà vào những dịp lễ lớn trong năm.
• Sinh nhật, liên hoan công ty 1 lần/tháng, tham gia teambuilding của công ty.
• Được thưởng nóng ngay khi đạt được kết quả cao, thưởng ngày vẫn tính vào lương.
• Có lương tháng 13 tính theo thời gian làm việc với công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.