Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - FADO GLOBAL

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 20/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Fado Global
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
19/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Chăm Sóc Da , Massage Trị Liệu , Làm Móng (Nail)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
161/1 Cộng Hoà, Phường 12, Hồ Chí Minh
1. 161/1 Cộng Hoà, Phường 12,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Halo Eco

Nhân Viên Nhà Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Halo Eco

Quảng Ninh,... 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Picare Viet Nam

Kỹ Thuật Viên Spa

Công Ty TNHH Picare Viet Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Trực Tổng Đài - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Hỗ Trợ Đối Tác Nhà Hàng Shopeefood

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng liên hệ đến Fado: Hỗ trợ, tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng muốn mua sản phẩm trên website thông qua các kênh: điện thoại, chat trực tuyến, Email...

2. Kiểm duyệt và thông báo tình trạng thông tin đơn hàng: Kiểm tra thông tin đơn hàng, sản phẩm và thông báo đến khách hàng nếu có phát sinh

3. Xử lý báo giá, tư vấn chốt đơn thanh toán:

- Tiếp nhận thông tin khách yêu cầu báo giá và kiểm tra gửi báo giá sản phẩm cho khách

- Kiểm tra tình trạng các đơn hàng khách đã đặt nhưng chưa thanh toán để gọi ra thuyết phục khách thanh toán đơn hàng

- Đảm bảo mục tiêu đạt doanh số được hàng ngày, tháng, quý khi được cấp trên đề ra
4.Trao đổi và làm việc với các bộ phận khác:Tiếp nhận những thông tin cần hỗ trợ, khiếu nại từ khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan tracking, mua hàng... để kiểm tra và phản hồi cho khách.

5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm việc với các vị trí liên quan đến Dịch vụ khách hàng, Telesales, Sale tại các công ty bán lẻ, TMĐT.
  • Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm
  • Tư duy dịch vụ, khả năng giao tiếp tốt.
  • Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
  • Đã có kinh nghiệm - trải nghiệm khách hàng là một điểm cộng.
  • Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
  • Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Chịu được áp lực công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập theo năng lực, theo sự cống hiến & đãi ngộ hấp dẫn, có xe đưa đón công tác.
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, các lịch nghỉ khác theo quy định công ty và theo quy định của luật.
  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ văn hóa thể dục thể thao khác.
  • Thưởng tháng 13 theo quy định chính sách cty, thưởng KPI vượt trội, tháng, quý, 06 tháng và Năm. Đào tạo phát triển chuyên sâu nhân sự nòng cốt Group.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tài trợ chi phí tham gia các hoạt động sức khỏe cộng đồng khác.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
  • Có khu vực tổ chức tiệc BBQ họp mặt ngoài trời và trong nhà có khu vực vui chơi giải trí, ăn uống riêng biệt, miễn phí cà phê và đồ ăn nhẹ mỗi ngày;
  • Thường xuyên có những buổi huấn luyện nội bộ nhiều chủ đề chuyên môn và buổi tiệc họp mặt được tổ chức hàng tháng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, cơ hội thăng tiến cao.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code