Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
Trả lời tin nhắn, email từ khách hàng. Khách hàng chủ yếu ở Mỹ
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, đề xuất của khách hàng.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách công ty.
Cập nhật đơn hàng, tình trạng giao hàng và thông tin liên quan đến khách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giải quyết vấn đề cho khách.
Tiếng anh đọc viết tốt vì khách hàng là người nước ngoài.
Chăm chỉ, ham học hỏi.
Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng xử lý tình huống và làm việc nhóm.
LƯƠNG 8-12 tr + thưởng tháng/quý/năm.
Được đào tạo công việc, được cung cấp máy tính làm việc.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc 1-2 tháng lương mỗi năm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Có cơ hội học hỏi 1 cách toàn diện nhất về e-commerce.
Du lịch hàng năm cùng công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
VP Bank