Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của khách hàng từ các kênh như Tổng đài, Hotline; ZaloChat; Facebook; Website....
- Giải đáp; Hướng dẫn sử dụng; Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng bằng các công cụ trực tuyến như: Zalo; Chat; Ultra Viewer...
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ tới các đối tượng khách hàng có nhu cầu.
- Báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc online, hỗ trợ dịch vụ là một lợi thế
- Chăm chỉ, chịu khó, có thể làm tăng ca khi có yêu cầu;
- Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng
- Lương cứng: 7.000.000đ – 10.000.000đ + Lương Kinh doanh
- Đóng BHXH theo quy định
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc.
- Làm việc giờ hành chính + Trực theo lịch
- Làm việc tại Văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech