Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - CÔNG TY TNHH YMTECH MEDIA

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/08/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH YMTECH MEDIA
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 157 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch,Hà Nội
1. Số 157 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Tiếp nhận khách hàng từ sale,tìm giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
  2. Phân tích nhu cầu, mong muốn của khách hàng để tìm đối tượng ghép đôi phù hợp
  3. Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề khách hàng
  4. Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận những thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
  5. Xác định nguyên nhân dẫn đến trường hợp của khách hàng.
  6. Chủ động liên hệ với khách hàng để thuthập những thông tin khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ.
  7. Trả lời tin nhắn và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ Dịch vụ
  8. Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống
  9. Thực hiện công tác theo phân công của cấp trên,
  10. Báo cáo công việc trực tiếp cho quản lý

Yêu cầu công việc:

  1. Nữ từ 25 - 45 tuổi, tốt nghiệp CĐ trở lên ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH hoặc có kinh nghiệm làm sale
  2. Ưu tiên người đã có gia đình. Tốt nghiệp các chuyên ngành Khoa học xã hội.
  3. Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
  4. Thành thạo Microsoft Office
  5. Tính tình ôn hòa, giọng nói nhẹ nhàng, tỉ mỉ.
  6. Chủ động, trách nhiệm, trung thực, có định hướng gắn bó lâu dài.
  7. Hiểu biết về lĩnh vực tâm lý, tình cảm, là người chín chắn, giọng nói dễ nghe
  8. Kỹ năng đàm phán, lắng nghe vàKỹ năng giải quyết tình huống;
  9. Nhiệt tình,tận tâm với khách hang

Kỹ năng xử lý điều chỉnh áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng:

  1. Lương + lương thâm niên từ 1 năm trở lên + thưởng KPIs + Thưởng doanh số hấp dẫn + thưởng hiệu suất công việc + thưởng nóng
  2. Thu nhập thử việc: 7 triệu + trợ cấp 1tr đào tạo + thưởng theo kết quả làm được
  3. Thu nhập chính thức: 7tr + lương thâm niên + thưởng KPIs + Thưởng doanh số hấp dẫn + thưởng hiệu suất công việc + thưởng nóng
  4. Hưởng lương, thưởng đúng thời điểm
  5. Thu nhập giao động từ 10 - 20 triệu đồng (Thưởng theo năng lực thực tế)
  6. Hưởng 12 ngày phép khi chính thức là nhân viên chính thức của công ty.
  7. Hưởng tháng lương 13 vào dịp tết Nguyên Đán
  8. Được hưởng chế độ nghỉ các ngày Lễ, Tết
  9. Đóng BHXH khi lên chính thức
  10. Được hưởng đầy đủ các chế độ của nhà nước…
  11. Công ty cung cấp điện thoại và 100% các loại máy mới phục vụ cho công việc
  12. Giờ nghỉ giải lao tại Cty: Bánh trái, café …
  13. Sếp trẻ trung, hòa đồng, thoải mái, đồng đội hỗ trợ nhiệt tình

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code