1. Quản lý hồ sơ nhân sự
Tiếp nhận, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định.
Cập nhật thông tin nhân sự trên phần mềm/quản lý file Excel định kỳ.
Theo dõi tình trạng lao động, biến động nhân sự.
2. Thực hiện các thủ tục hành chính về nhân sự
Soạn thảo và trình ký các loại hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng.
Thực hiện thủ tục thuyên chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự.
Soạn và ban hành các quyết định liên quan đến nhân sự (tăng lương, điều chỉnh chức danh, xử lý kỷ luật...).
3. Chấm công – tính lương
Theo dõi và tổng hợp chấm công cho một số bộ phận được phân công.
Đối chiếu dữ liệu chấm công với quản lý bộ phận và nhập liệu vào hệ thống.
Hỗ trợ phòng C&B trong việc tổng hợp lương, phụ cấp, thưởng – phạt hàng tháng.
4. Công việc khác
Phối hợp làm các thủ tục BHXH, thuế TNCN, MST, công đoàn (nếu có).
Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế lao động hoặc các ngành liên quan.
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực C&B hoặc Hành chính nhân sự.
Hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, quy trình quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động.
Sử dụng tốt Excel, phần mềm quản lý nhân sự (MISA, Bravo, Base HRM,… là một lợi thế).
Cẩn thận, trung thực, chủ động, chịu được áp lực công việc.
Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc (Tháng 14)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và được đào tạo nội bộ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.