1. Dịch vụ khách hàng
- Trực tiếp chế biến các món ăn theo công thức, thực đơn và đảm bảo chất lượng, phù hợp với với gu của khách và văn hóa vùng miền;
- Kết hợp với phụ bếp và nhân viên dọn rửa làm vệ sinh khu vực và luôn giữ ngăn nắp, gọn gàng;
- Luôn cởi mở tiếp nhận những ý kiến khách hàng, cũng như đồng nghiệp để nâng cao chất lượng phục vụ.
2. Đào tạo và tự phát triển
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo;
- Thường xuyên tự học hỏi các món ăn mới, cách chế biến mới;
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp đầu ca hàng ngày;
- Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục, và vệ sinh hàng ngày trong khu vực bếp.
3. Duy trì và nâng cao chất lượng
- Duy trì chất lượng món ăn, trang trí món ăn bắt mắt, hợp vệ sinh;
- Đảm bảo đủ trọng lượng, khẩu phần suất ăn;
- Kiểm tra thực phẩm trước khi chế biến;
- Trước khi giao ca phải làm vệ sinh sạch sẽ và bàn giao nguyên liệu thực phẩm còn tồn;
- Kết hợp với các nhân viên trong bếp đảm bảo vệ sinh, không xẩy ra tai nạn và an toàn cháy nổ.
4. Đảm bảo lợi nhuận và Food cost
- Luôn luôn đảm bảo chi phí thực phẩm theo đúng định mức đề ra.
5. Các nhiệm vụ khác
- Kết hợp với các nhân viên khác trong bếp duy trì mọi hoạt động của bộ phận bếp;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
- Có chứng chỉ liên quan đến nghề chế biến món ăn do cơ quan có thẩm quyền cấp.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí phụ bếp ở các khách sạn tương đương.
- Có đạo đức nghề nghiệp, chịu khó, ham học hỏi và tuân thủ.
- Có kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, chế biến món ăn, quy tắc bảo quản nguyên liệu, thực phẩm và bán thành phẩm.
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng Service Charge, thưởng lễ Tết, sinh nhật...
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Ký túc xá cho CBNV ở xa
- Bữa ăn trong ngày làm việc tại Khách sạn
- Phụ cấp điện thoại và các loại phụ cấp khác
- Các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam, theo nội quy lao động và quy định về tài chính của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.