Việc làm Nhân Viên Admin Văn Phòng - Có Tiếng Anh - REVOSYNC VN CO.,LTD

Nhân Viên Admin Văn Phòng - Có Tiếng Anh

  • salary Mức lương: 12 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 18/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Revosync Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
18/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng tuyển:
5
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (09:00 - 18:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
92-98 Nguyễn Công Trứ, Phường Sài Gòn, Quận 1, Hồ Chí Minh
1. 92-98 Nguyễn Công Trứ, Phường Sài Gòn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Admin (Tiếng Anh Lưu Loát - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) ~ 11 - 13 Triệu [27061 - Q . 1 , Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Noroo-Nanpao Paints And Coatings ( Việt Nam)

Trợ Lý Kinh Doanh Biết Tiếng Trung Or Tiếng Anh (Sales Assistant)

Công Ty TNHH Noroo-Nanpao Paints And Coatings ( Việt Nam)

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Thư Ký Tổng Giám Đốc (Tiếng Nhật N1 Và Tiếng Anh Business)

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina

Nhân Viên Sale Marketing (Sale Tiếng Anh) - Làm Việc Tại Tp. Thủ Đức - Thu Nhập Lên Đến 50M

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina

Hồ Chí Minh,... 15 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Phiên Dịch Kiêm Trợ Lý (Tiếng Nhật Lưu Loát Và Tiếng Anh Cơ Bản) ~ 18 - 25 Triệu [26974 - Q . 1 , Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Trợ Lý Quản Lý Người Nhật (Tiếng Nhật Lưu Loát Và Tiếng Anh Giao Tiếp) - Mscv 132 - 5

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Assistant Manager (Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt) - MSCV 54-21

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hồ Chí Minh Đến 40 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Sales Admin Supervisor (Giám Sát Hành Chính Bán Hàng) - Tiếng Anh Tốt

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính - Admin Staff (Quận 1 / Tiếng Anh) [27061]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Admin Staff (Tiếng Anh) (27061) [Quận 1, HCM]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Admin Staff (Tiếng Anh Và Tiếng Nhật) (Ql 27071) [Quận 1 , Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Kế Toán Kiêm Admin (Tiếng Anh Hoặc Nhật Lưu Loát - Môi Trường Startup) ~ 15 - 25 Triệu [26873 - Quận 1, Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhiệm vụ Hành chính:
  • Thực hiện các công việc hành chính như chuẩn bị tài liệu, quản lý vật tư văn phòng và hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ.
  • Hỗ trợ kinh doanh: Theo dõi đơn hàng, sắp xếp giao nhận sản phẩm (Mẫu đơn đặt hàng, Phiếu giao hàng - DO, Đơn đặt hàng - PO).
  • Quản lý và đặt mua vật tư, thiết bị văn phòng, và các dịch vụ.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện công ty, cuộc họp và các buổi đào tạo nội bộ.
Nhiệm vụ Kế toán:
  • Giám sát và lưu trữ chứng từ, hồ sơ bán hàng, chi phí/giá vốn, hồ sơ ngân hàng, sổ sách kế toán.
  • Hỗ trợ Phòng Kế toán với các nhiệm vụ như:

+ Thu thập và sắp xếp hóa đơn, chứng từ.

+ Nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán hoặc Excel.

+ Đối chiếu số liệu cơ bản.

  • Thực hiện các thủ tục thanh toán và chuẩn bị báo cáo chi phí hành chính hàng tháng.
  • Lập và lưu trữ phiếu chi, hóa đơn và các chứng từ liên quan.
  • Theo dõi các khoản phải thu từ khách hàng và phải trả cho nhà cung cấp, đảm bảo thanh toán đúng hạn.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.

  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí hành chính/ hỗ trợ kinh doanh/ hành chính.

  • Thành thạo (trôi chảy) tiếng Anh hoặc tiếng Trung (cả viết và nói)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác.

  • Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

  • Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, có kỹ năng quản lý thời gian và xử lý công việc hiệu quả.

  • Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán MISA là một lợi thế lớn.

Lưu ý: Ứng viên nộp CV bằng Tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 12-18 triệu đồng/tháng

  • Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm

  • Xem xét tăng lương hàng năm hoặc dựa trên hiệu suất công việc.

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, khuyến khích sáng tạo.

  • Tham gia các sự kiện công ty và các khóa đào tạo nội bộ.

  • Cơ hội phát triển kỹ năng chuyên môn và thăng tiến trong sự nghiệp.

  • Lương tháng 13, Thưởng Tết...

  • Bảo hiểm xã hội.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Revosync Việt Nam
Công Ty TNHH Revosync Việt Nam
Công Ty TNHH Revosync Việt Nam
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Indochina, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code