Việc làm Admin Staff (Tiếng Nhật N2 Và Tiếng Anh Giao Tiếp) - Mscv 9 - 16 - Japanese Agency

Admin Staff (Tiếng Nhật N2 Và Tiếng Anh Giao Tiếp) - Mscv 9 - 16

  • Mức lương: Đến 28 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2026 (Còn 22 ngày)

Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6) và thứ 7 (Theo yêu cầu công việc). Ngày nghỉ: Chủ Nhật và các ngày lễ.)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 1, Hồ Chí Minh
1. Quận 1

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Admin Staff (Tiếng Anh Và Tiếng Nhật) (Ql 27071) [Quận 1 , Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Thư Ký Tổng Giám Đốc (Tiếng Nhật N1 Và Tiếng Anh Business) - MSCV 2-14

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Revosync Việt Nam

Nhân Viên Admin Văn Phòng - Có Tiếng Anh

Công Ty TNHH Revosync Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam

Nhân Viên Admin (Costing) - Tiếng Nhật - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Đồng Nai

Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam

Hồ Chí Minh 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Hành Chính & Phiên Dịch Văn Phòng - Bình Tân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH BPMS Viet Nam

Nhân Viên Nhập Liệu (Nữ , Tiếng Nhật N3) - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Nhà Bè / Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH BPMS Viet Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door

Giám Sát Thi Công Công Trình (Tiếng Anh / Tiếng Nhật)

Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Định Cư Toàn Cầu Eb3

Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Đối Ngoại & Quan Hệ Quốc Tế) - Hồ Chí Minh - Tiếng Anh Thành Thạo

Công Ty Cổ Phần Định Cư Toàn Cầu Eb3

Hồ Chí Minh 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần TagSolution

Nhân Viên Admin Part - Time

Công Ty Cổ Phần TagSolution

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Admin Finance (HCM)

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kho Vận Sài Gòn

Nhân Viên Hành Chính Kho (Admin Kho) Lương Từ 6 - 8 Triệu Tại Phường Thới An , Tp . HCM , Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Kho Vận Sài Gòn

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Service Engineer (Fresher Or Experienced) - English Or Japanese - Dist 2 , HCM

Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công ty thương mại trong ngành dệt may thuộc tập đoàn 100% vốn Nhật Bản

Nội dung công việc:

- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính, đảm bảo văn phòng được vận hành hiệu quả

- Hỗ trợ Quản lý và nhân viên thông qua các nghiệp vụ liên quan đến tổ chức và liên lạc

- Chịu trách nhiệm xử lý các tài liệu mật và tài liệu cần thời gian gấp

- Thuần thục các khái niệm, quy trình và thủ tục trong lĩnh vực hành chính

- Có thể giao tiếp hiệu quả qua điện thoại và email đảm bảo các nghiệp vụ hành chính được hoàn thành chính xác, hiệu quả cao và đúng thời hạn.

- Hỗ trợ tổng quát cho khách hàng, nhân sự người nước ngoài trong các vấn đề về nhà ở, đặt sân Golf, xin visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú,...

- Đặt văn phòng phẩm, chuẩn bị và giám sát hóa đơn, các khoản thanh toán

- Quản lý và sắp xếp xe cộ, tài xế, vé máy bay, chuyến công tác,...

- Sắp xếp, quản lý văn phòng, bảo trì và cung cấp trang thiết bị

- Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo định kỳ

- Quản lý các tài liệu và duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ

- Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo hợp đồng, văn bản, lưu trữ hồ sơ, đánh máy, copy, scan, gửi thư,...

- Đóng góp vào nỗ lực chung của team bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ liên quan khi cần thiết

- Xử lý nhiều dự án hoặc các nghiệp vụ được giao bởi cấp trên

Thời gian làm việc:

- 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6) và thứ 7 (Theo yêu cầu công việc)

- Ngày nghỉ: Chủ Nhật và các ngày lễ.

Địa điểm làm việc: Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu:

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí admin hoặc assistant

- Có kinh nghiệm xin WP, TRC, VISA cho người nước ngoài

- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

- Tiếng Anh giao tiếp khá

- Tiếng Nhật N2

- Thành tạo các kỹ năng MS Office

- Có kỹ năng quản lý thời gian, có thể đảm nhận multitask, biết ưu tiên trình tự công việc.

Quyền lợi được hưởng:

Lương: Up to 28,000,000 (GROSS) (thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm)

Phúc lợi:

- Nghỉ phép năm

- Thưởng hiệu suất và các khoản thưởng khác

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và gói chăm sóc sức khỏe riêng

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Đóng các loại Bảo hiểm theo quy định của Luật lao động

- Trợ cấp phí điện thoại

- Company trip hằng năm

- Trợ cấp thâm niên

- Có cơ hội được training và công tác nước ngoài

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Lĩnh vực: Nhân Sự
Địa chỉ: 4F IBC Building, 1A Công Trường Mê Linh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2025
Số lượng tuyển: 1
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Anh Tiếng Nhật
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code