Lập kế hoạch hoạt động Trade MKT theo tháng/quý/năm, gắn với định hướng thương hiệu và kế hoạch kinh doanh.
Điều phối nguồn lực để triển khai các hoạt động trade marketing doanh nghiệp..
Tìm kiếm, kết nối, làm việc với các đối tác bên ngoài: trường học, KOL/diễn giả nội bộ và bên ngoài.
Lên kế hoạch và triển khai hoạt động cộng tác: chương trình truyền thông, thi thử, hội thảo, workshop,...
Đảm bảo chất lượng và hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông đại chúng: báo chí, truyền hình chính thống.
Lên danh sách, thương lượng, làm việc với KOC/KOL để truyền thông thương hiệu, các chương trình học, các chương trình liên kết….
Phối hợp thiết kế và triển khai POSM, catalogue, landing page, flyer, brochure... tại sự kiện.
Kiểm soát ngân sách Trade Marketing và tối ưu hiệu quả hoạt động.
Thu thập thông tin thị trường từ nhiều nguồn (báo chí, social, báo cáo agency, đối thủ...).
Thực hiện các công việc trong Công ty theo đúng các qui trình đã được phê duyệt của Công ty;
Trình độ: Đại học Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan
Kinh nghiệm: 3 – 5 năm Trade Marketing, ít nhất 1 năm quản lý nhóm/dự án; ưu tiên ngành giáo dục
Kỹ năng mềm: Giao tiếp, đàm phán tốt; tư duy chiến lược, phân tích
Chủ động, linh hoạt, chịu áp lực cao
Tính cách: Trách nhiệm, quyết đoán, định hướng lãnh đạo
Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
Liên tục cải tiến, đổi mới và tư duy sáng tạo.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.