Xây dựng chiến lược nội dung cho các chiến dịch Marketing và PR.
Phối hợp với các thành viên trong đội ngũ Marketing để phát triển kế hoạch truyền thông hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội.
Giám sát nội dung cho các tài sản kỹ thuật số, bao gồm trang web, lịch đăng bài trên mạng xã hội, bài đăng Facebook và quảng cáo (GDN, SEM, quảng cáo Facebook).
Điều chỉnh nội dung để phù hợp với hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện khác nhau như POSM, bảng hiệu, và bộ tài liệu bán hàng.
Quản lý các yêu cầu từ truyền thông và sắp xếp phỏng vấn, cung cấp tuyên bố, v.v.
Điều phối luồng thông tin liên lạc bên trong và bên ngoài (SMS, bản tin, v.v.) dành cho học viên và khách hàng tiềm năng.
Hiểu và diễn giải các yêu cầu từ bản tóm tắt nội dung để triển khai dự án hiệu quả.
Hợp tác với nhà thiết kế và các chuyên gia khác trong các dự án Marketing (ví dụ: chiến dịch email, trang đích).
Chỉnh sửa và hiệu đính nội dung khi cần thiết.
Áp dụng các nguyên tắc SEO để tối ưu hóa phạm vi tiếp cận nội dung.
Tìm kiếm hình ảnh và nội dung phù hợp.
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, viết quảng cáo.
Kỹ năng viết và nghiên cứu xuất sắc.
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt
Kỹ năng giao tiếp và làm việcnhóm tốt
Kỹ năng lập kế hoạch tốt và khả năng thực thi thực tế
Chủ động, có tinh thần tự giác và tiếp cận công việc một cách tích cực.
Khả năng làm việc nhóm và hỗ trợ khi cần thiết.
Có thể làm nhiều nhiệm vụ cùng lúc và làm việc tốt dưới áp lực
Đúng giờ, có động lực và chú ý đến từng chi tiết.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.