Lập kế hoạch sử dụng ngân sách quảng cáo tiếp thị theo kế hoạch,
Xây dựng và duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng trung thành.
Triển khai các biện pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng & tuân thủ định hướng chiến lược của các bộ phận trong quá trình triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ ,
Lập kế hoạch marketing từng giai đoạn, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.
Lên ý tưởng, concept chụp ảnh cho khách sạn/ khách hàng , bán hàng, sản phẩm..
Phối hợp cùng IT cập nhật thông tin khách sạn , sản phẩm , quảng bá....thường xuyên lên Web-Trang Fanpage-FB-Tiktok-Instagram-GG....
Thực hiện các công việc chuyên môn theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị.
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên .
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Resort , Hotel 4* trở lên.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc...
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Trung thực, nhiệt huyết, năng động, hòa đồng, thân thiện;
-Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên cho ứng viên có thể bắt đầu làm việc ngay sau khi đạt phỏng vấn.
- Mức lương hấp dẫn, canh tranh với năng lực và yêu cầu công việc đi kèm.
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho từng cấp lãnh đao - nhân viên khách sạn
- Thưởng và hưởng tháng lương thứ 13 theo quy định Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.