Mô tả công việc
Triển khai, quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Facebook ads,
Tiktok ads... (ưu tiên 2 kênh chính)
• Lên ý tưởng và xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp với từng kênh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và đưa ra đề xuất cải tiến.
• Nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để tối ưu hóa
ngân sách và hiệu quả quảng cáo.
• Sử dụng các công cụ thiết kế như Canva, Capcut để tạo ra các nội dung quảng cáo hấp
dẫn, thu hút khách hàng.
• Chỉnh sửa hình ảnh, video cho các chiến dịch quảng cáo.
• Báo cáo kết quả định kỳ cho quản lýThực hiện các công việc khác theo phân công của
lãnh đạo phòng.
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn:
• Chạy quảng cáo trên đa nền tảng: Facebook Ads, Google Ads, Shopee ads, TikTok Ads...
• Tối ưu hóa quảng cáo: Điều chỉnh ngân sách, tối ưu CPA, ROAS, CTR, CPC, CVR...
• Hiểu biết về Digital Marketing: SEO, Email Marketing, Social Media, Content
Marketing...
• Hiểu biết về thuật toán và chính sách quảng cáo: Nắm rõ quy định của từng nền tảng để
tránh vi phạm
Thái độ tính cách:
• Chủ động & tinh thần trách nhiệm
• Tư duy linh hoạt & nhạy bén với xu hướng, cập nhật nhanh các thay đổi thuật toán của
nền tảng quảng cáo
• Sáng tạo & tư duy đổi mới, không ngại thử nghiệm nội dung, hình thức quảng cáo mới để
tối ưu hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cứng: 7.000.000đ – 9.000.000đ + thưởng + % hoa hồng (Thu nhập 10 – 20
triệu/ tháng)
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt
nhất năng lực cá nhân;
• Review tăng lương định kỳ
• Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật đầy đủ
• Được thăm hỏi các dịp ốm đau, ma chay cưới hỏi trong gia đình.
• Quỹ học tập và phát triển (learning bank)
• Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, du lịch…