Tải app JobsGO

Lễ Tân

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Nguyễn Thái Học,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Thực hiện các tư vấn dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất

    lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho

    khách hàng và đảm bảo hoạt động của bộ phận

    - Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng bộ phận;

    - Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng;

    - Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng;

    - Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ;

    - Trực điện thoại tại quầy;

    - Xác nhận lịch hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ cho ngày

    làm việc tiếp theo;

    - Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt;

    - Cập nhật chương trình khuyến mãi và dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;

    - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;

    2. Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;

    - Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn/kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng một cách toàn diện;

    - Báo cáo tình hình hoạt động và các thông tin có liên quan cho Trưởng bộ phận;

    - Phối hợp giải quyết khiếu nại và chăm sóc Khách hàng

    - Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;

    - Giải đáp và Tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các trường hợp đặc biệt;

    - Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;

    - Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ;

    3. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận - Bảo quản của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;

    4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp


    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

    - Tin học văn phòng.

    - Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp

    - ≥ 1 năm làm việc ở vị trí tư vấn tại thẩm mỹ, spa

    - Kỹ năng làm việc nhóm

    - Kỹ năng tư vấn chuyên môn

    - Giao tiếp, đàm phán thuyết phục, Nhanh nhẹn , hoạt bát , hòa đồng


    Quyền lợi được hưởng

    1. Theo hiệu quả công việc;

    2. Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Tập đoàn;

    3. Trong 3 quý liên tiếp không hoàn thành nhiệm vụ được giao (trừ trường hợp bất khả kháng) sẽ xem xét điều chuyển vị trí công tác hoặc chấm dứt hợp đồng lao động

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume