Tải app JobsGO

Hr Training & Development Executive (Quận 4, Tp Hcm)

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    07/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Công ty Nabati Lầu 2, Tòa nhà Phượng Long Số 16, Đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 4

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Training and development:

    • Tìm hiểu nhu cầu đào tạo (thông qua phân tích năng lực, khảo sát NV, yêu cầu của BOD,…)
    • Phân tích nhu cầu đào tạo (TNA)
    • Thiết kế nội dung đào tạo:

    + Sau phân tích, đánh giá nhu cầu đào tạo, lựa chọn training internal (training on the job, đọc sách, đào tạo chéo) hoặc propose sử dụng trainer external

    + Thiết kế outline bài giảng

    • Tổ chức thực hiện:

    + Lên kế hoạch tổ chức

    + Thực hiện đào tạo - tổ chức thực hành

    • Đánh giá sau đào tạo:

    + Đánh giá kết quả đào tạo

    + Follow và đánh giá kết quả sau đào tạo

    • Báo cáo sau đào tạo:

    + Phân tích kết quả đánh giá sau đào tạo và báo cáo cho BOD

    2. Capability analysis

    • Nắm rõ các yêu cầu năng lực của toàn bộ nhân viên
    • Phân tích các yêu cầu năng lực của toàn bộ vị trí
    • Làm việc với HOD/ Mgr để phân tích năng lực của nhân viên, so sánh với yêu cầu năng lực.

    3. Talent recognization

    • Lập danh sách talent gồm nhân viên có Performance/ KPI tốt
    • Kết hợp với HOD/ Line Manager để đánh giá thái độ
    • Follow danh sách talent để xây dựng lộ trình đào tạo phát triển phù hợp

    4. Onboarding & Orientation

    • Follow danh sách nhân viên mới nhận việc
    • Xác định đối tượng thực hiện Orientation
    • Xác định nội dung thực hiện Orientation
    • Thống nhất với Hiring manager về thời gian thực hiện/ nội dung thực hiện
    • Gửi thư chào mừng và xác nhận thực hiện:

    + Xác nhận ngày, giờ và địa điểm bắt đầu làm việc
    + Hoạt động sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên nhận việc hoặc theo lịch
    + Thông tin về các tài khoản email mà ứng viên cần chuẩn bị trước khi đi làm (nếu có)
    + Những dụng cụ cần thiết (laptop, điện thoại,…)
    + Yêu cầu về trang phục

    • Thực hiện Orientation:

    + Giới thiệu công ty, văn hoá, tổ chức
    + Giới thiệu về quyền lợi, chế độ phúc lợi
    + Giới thiệu về quy định làm việc
    + Giới thiệu các phòng ban
    + Cung cấp các thông tin về công việc

    • Đánh giá sau Orientation:

    + Thực hiện các minigame để kiểm tra về kiến thức tiếp nhận trong quá trình thực hiện
    + New comer ký xác nhận đã được triển khai các nội dung, đánh giá hiệu quả/ chất lượng chương trình

    • Cập nhật danh sách đã được thực hiện và phân tích orientation (về nội dung/ chất lượng/ hiệu quả chương trình)

    5. Organize and follow bonding activities

    • Lên kế hoạch & ngân sách tổ chức các chương trình bonding cho các đối tượng:

    + Nhân viên làm việc tại VP, ASM trở lên

    + Sales các cấp SS, SM

    • Tổ chức thực hiện các hoạt động: Town Hall, Happy hour, Internal bonding …
    • Follow, cập nhật kết quả/ hình ảnh các hoạt động để báo cáo cho BOD

    6. Other tasks: Thực hiện các công việc khác để hỗ trợ HCM và BOD

    Yêu cầu công việc

    3. Yêu cầu công việc:

    3.1. Năng lực:

     Khả năng làm việc độc lập

     Giao tiếp và trình bày tốt

     Chủ động và sáng tạo

    3.2. Kỹ năng:

     Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng như MS Excel, Word, Power-point.

     Kỹ năng giao tiếp tốt vàhiệu quả

     Kỹ năng thuyết trình tốt

     Kỹ năng phân tích tốt

     Quản lý thời gian: hỗ trợ Ban giám đốc

     Làm việc nhóm: là khả năng sử dụng các nguồn lực để động viên, khuyến khích, xây dựng tinh thần kỷ luật,đoàn kết hướng tới mục tiêu chung và hiệu quả công việc.

    3.3. Học vấn/Kiến thức/Kinh nghiệm:

     Cử nhân chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan

     Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Đào tạo và Phát triển

     Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, trình độ công việc

     Am hiểu sâu về kiến ​​thức, kỹ năng đào tạo

     Kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhạy cảm, có thể kết hợp các kiến ​​thức để xử lý tính phức tạp của công việc và các vấn đề của con người.

    3.4. Tuổi tác/Giới tính/Tính cách:

     Nam hoặc Nữ từ 26 tuổi trở lên.

     Yêu cầu chính trực và trung thực, có tính tự tin cao

     Suy nghĩ tích cực.

     Quan sát, phân tích, tổ chức và điều phối công việc hiệu quả.

     Làm việc độc lập và hiệu quả.

     Cam kết mạnh mẽ về đạo đức kinh doanh

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm
    Công Ty TNHH Nabati Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Nabati Việt Nam

    Sản xuất/Vận hành sản xuất, Thực phẩm/DV ăn uống

    Lầu 3A, 8A Phùng Khắc Khoan, P Đakao, Q. 1, Hồ Chí Minh

    50-100 nhân viên

    Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar.... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume